Phạm Băng Băng nổi giận kiện thẩm mỹ viện 7 tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Băng Băng nổi giận kiện thẩm mỹ viện 7 tỷ đồng

Phạm Băng Băng rất tức giận khi một thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh cô mà không xin phép. Phạm Băng Băng đã khởi kiện và yêu cầu bồi thường 7 tỷ đồng cùng lời xin lỗi.

05/09/2015 12:00 PM
4,351

Sau khi phát hiện hình ảnh của mình bị lạm dụng với mục đích quảng cáo cho phương pháp gọt cằm mà không hề xin phép, Phạm Băng Băng đã kiện một thẩm mỹ viện Đài Loan ra tòa. Đại diện nữ diễn viên 34 tuổi yêu cầu bồi thường khoản tiền 2 triệu NDT (7 tỷ đồng) kèm theo lời xin lỗi công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Đài Loan này không chấp thuận vì mức tiền bồi thường quá lớn. Phán quyết hòa giải không thành, Viện kiểm sát thành phố Bắc Kinh sẽ mở phiên xét xử vụ kiện trên.

 1

Phạm Băng Băng đòi thẩm mỹ viện ở Đài Loan bồi thường 7 tỷ đồng vì sử dụng hình
ảnh của cô mà không xin phép

Luật sư bào chữa cho thẩm mỹ viện giải thích, vì có nhiều người hâm mộ mong muốn sở hữu vẻ đẹp như Phạm Băng Băng nên trung tâm đã sử dụng hình ảnh của cô. Luật sư này cũng cho biết, thẩm mỹ viện đã đề xuất mức bồi thường từ 200.000 - 500.000 Đài tệ (138,6 - 346,6 triệu đồng) để hòa giải. Tuy nhiên, phía đại diện pháp lý của Phạm Băng Băng cho rằng, "Nàng Kim Tỏa" hiện là ngôi sao nổi tiếng thế giới và có giá trị thương mại không dưới chục triệu NDT, do đó không thể chấp nhận mức bồi thường quá thấp.

Phạm Băng Băng vốn nổi tiếng với "bản tính thép" khi không ngại ngần theo đuổi các vụ kiện. Nữ diễn viên từng kiện một tờ báo của thành phố Thiên Tân vì vu cáo cô "bỏ nhà theo trai". Hay vụ đòi một bệnh viện ở Bắc Kinh bồi thường vì dùng hình ảnh cô trong quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ.

 0
Phạm Băng Băng từng cho người hâm mộ kiểm tra xem gương mặt có thẩm mỹ hay không

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý