Phạm Băng Băng suýt chết vì tự phá thai ở nhà?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phạm Băng Băng suýt chết vì tự phá thai ở nhà?

(Sức khỏe) Trước đây, khi hình ảnh em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa được tiết lộ, đã có nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là con riêng của cô.

15/07/2014 09:34 PM
19,839

Thời gian đó đa phần các trang báo đều nghi ngờ Phạm Thừa Thừa là con rơi của của Phạm Thừa Thừa, cư dân mạng lại dấy lên nghi ngờ về thân phận của cậu bé. Đồng thời các trang báo cũng đồng loạt đưa tin về việc Phạm Băng Băng từng có thai với Hồng Kim Bảo.

Phạm Băng Băng

Trước đây, Phạm Băng Băng từng ở chung với Hồng Kim Bảo trong căn hộ một khu chung cư cao cấp tại Thượng Hải. Có lần cô nàng bị phóng viên phát hiện xuất hiện trong phòng Hồng Kim Bảo và lúc rạng sáng và ở trong đó suốt thời gian dài. Một trong những căn hộ cao cấp Phạm Băng Băng đang sở hữu và sử dụng bây giờ cũng là do Hồng Kim Bảo chi đến hơn 2 triệu CNY để mua cho cô. Tuy nhiên bí mật này rất ít người biết đến.

Sau thời gian dài quen nhau, Phạm Băng Băng bất cẩn tại nhà riêng. Tuy nhiên vì không có kiến thức mà Phạm Băng Băng bị xuất huyết và chảy máu liên tục, may mắn được người quen đưa đi cấp cứu kịp thời mới thoát khỏi tay tử thần.

Phạm Băng Băng

Nhiều người khẳng định Phạm Băng Băng muốn lợi dụng danh tiếng và sức ảnh hưởng của Hồng Kim Bảo để có thể tạo được chỗ đứng ở Hong Kong. Tuy nhiên khả năng của Hồng Kim Bảo vẫn chưa đủ để lăng xê Phạm Băng Băng thành siêu sao. Mối đen nơi này mà không có ai dám vạch trần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý