Phạm Băng Băng tức giận vì bị tố đổi tình lấy danh tiếng với nhiều tài tử

msstit msstit @msstit

Phạm Băng Băng tức giận vì bị tố đổi tình lấy danh tiếng với nhiều tài tử

(ĐSPL) Trên trang cá nhân rằng diễn viên họ Phạm qua lại với các tài tử như Hồng Kim Bảo, Vương Học Kỳ hai nam diễn viên đều từng bị đồn hẹn hò Phạm Băng Băng.

23/05/2015 07:31 AM
5,534

Hôm 18/5, Vương Tư Thông - con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm - chế giễu Phạm Băng Băng là bình hoa di động, diễn xuất kém, không có tác phẩm tranh giải cũng tới Liên hoan phim Cannes bày trò gây sự chú ý.

 - Ảnh 1Phóng to

Công ty của Phạm Băng Băng ngay sau đó phản hồi, chỉ trích Vương Tư Thông xen vào chuyện người khác. Chàng thiếu gia đáp trả, ám chỉ trên trang cá nhân rằng diễn viên họ Phạm "qua lại" với các tài tử như Hồng Kim Bảo, Vương Học Kỳ - hai nam diễn viên đều từng bị đồn hẹn hò Phạm Băng Băng. Tiếp đến, một số trang mạng đăng bài viết về đời sống riêng tư của nữ diễn viên, cho rằng cô từng "qua lại" với nhiều tài tử, dựa vào họ để nổi tiếng.

Sáng 22/5, thông qua luật sư của mình, Phạm Băng Băng cho biết những thông tin trên là thêu dệt, gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của cô đồng thời ảnh hưởng tới những diễn viên khác. Băng Băng quyết định nhờ luật sư thu thập bằng chứng, kiện những trang mạng đăng thông tin sai về đời sống riêng tư của cô.

Đại diện của Phạm Băng Băng nói trên Cntv: "Phạm Băng Băng từng đạt danh hiệu 'Nữ diễn viên chính xuất sắc', có tác phẩm đạt tỷ lệ người xem lớn, doanh thu phòng vé cao. Cô ấy được nhiều thương hiệu lớn ưu ái... Băng Băng có được ngày hôm nay hoàn toàn không phải nhờ vào may mắn hay ngẫu nhiên. Ông trời chỉ phù hộ những người cần cù cố gắng, có chí vươn lên. Chúng tôi nhất quyết không thỏa hiệp, nhường nhịn những kẻ làm tổn hại danh dự nữ diễn viên".

LAN DUNG (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý