Phạm Băng Băng và Lý Thần bị 'bắt quả tang' đeo dây chuyền đôi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị 'bắt quả tang' đeo dây chuyền đôi

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp đeo dây chuyền giống hệt nhau. Chữ cái trên dây chuyền của Phạm Băng Băng là C và của Lý Thần là F, là viết tắt tên đối phương.

05/05/2015 12:13 PM
16,114

Phạm Băng Băng và Lý Thần ngày càng cho thấy dấu hiệu yêu nhau một cách công khai. Mới đây, Phạm Băng Băng lại bị bắt quả tang đeo dây chuyền đôi với đồng nghiệp, khi có mặt tại sân bay sang Mỹ dự lễ trao giải Met Ball.

Chiếc dây chuyền của Phạm Băng Băng với một sợi dây dài, mảnh cùng một mặt nhỏ hình chữ cái, giống hệt vòng của Lý Thần. Không những thế chữ cái trên mặt dây càng thêm khẳng định hai người là cặp đôi. Phạm Băng Băng đeo chữ C, là viết tắt của tên Lý Thần (Li Chen), trong khi nam tài tử đeo chữ F, là viết tắt tên Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing).

Phạm Băng Băng Lý Thần 3

Phạm Băng Băng Lý Thần 0

Phạm Băng Băng và Lý Thần đeo dây chuyền có tên của nhau

Phạm Băng Băng Lý Thần 0
Phạm Băng Băng và Lý Thần ngày càng thân thiết sau khi cùng tham gia
bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ"

Phạm Băng Băng Lý Thần 2
Trước khi đeo dây chuyền đôi, cặp trai tài gái sắc cũng bị bắt gặp sử dụng
vỏ điện thoại giống nhau

Khả năng hai người "quy về một mối" càng có cơ sở khi mới đây, một nguồn tin cho biết 2 người đang mua biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh để chuyển về sống chung.

Một nhân viên xây dựng biệt thự chia sẻ, Phạm Băng Băng - Lý Thần từng nhiều lần đến xem nhà cùng nhau. Cặp đôi thậm chí còn dẫn cả người thân hai bên gia đình đến tham quan tổ ấm mới. Một kiến trúc sư làm việc tại Bắc Kinh cũng chia sẻ rằng, anh đã nhận được một hợp đồng thiết kế biệt thự từ Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng Lý Thần 1
Nội thất tuyệt đẹp trong biệt thự

Phạm Băng Băng Lý Thần 4
Phạm Băng Băng bị bắt gặp tới biệt thự

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý