Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò

Sau nhiều lần im lặng mặc cho những tin đồn về việc hẹn hò được truyền thông, người hâm mộ xôn xao, hôm nay Phạm Băng Băng đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với nam tài tử Lý Thần.

29/05/2015 02:31 PM
3,000

Làng giải trí Hoa ngữ liên tiếp đón nhận tin vui trong khoảng thời gian này. Hai ngôi sao lớn là Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng đều công bố chuyện đại sự với truyền thông và người hâm mộ.

Hôm nay, trên trang cá nhân của nam diễn viên Lý Thần, bạn trai của Phạm Băng Băng đăng tải tấm hình anh và Phạm Băng thân thiết bên nhau, đồng thời chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đường của hai người.

   - Ảnh 1

Cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng công khai chuyện tình cảm.

Trước đó, vào ngày 27/5, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby báo tin đã đăng ký kết hôn tại Thanh Đảo, sẽ làm đám cưới tại Bắc Kinh vào tháng 10, nhận được vô số lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Cũng chính vì sự kiện này, Phạm Băng Băng thực hiện lời hứa của mình trước đó, rằng "Khi nào Huỳnh Hiểu Minh kết hôn, tôi sẽ công khai bạn trai".

   - Ảnh 2

Trước đó hai người còn bị nghi ngờ là đã đính hôn.

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải bí mật của showbiz xứ Trung, mặc dù vậy tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và những bằng chứng khá "mập mờ" của truyền thông cũng như người hâm mộ chứ hai nhân vật chính chưa một lần lên tiếng phát biểu.

   - Ảnh 3

Rất nhiều lần hai ngôi sao bị bắt gặp hẹn hò.

Những bằng chứng rõ nhất được đưa ra nhằm chứng minh việc hai người đang hẹn hò là việc Phạm Băng Băng về thăm nhà Lý Thần và chụp hình cùng với bà của anh, hình ảnh hai người trò chuyện và có những cử chỉ thân mật trong một sự kiện và đặc biệt là những bức ảnh khá rõ ràng của Phong Hành Studio về việc cặp đôi bí mật hẹn hò trong ngày lễ tình nhân tại một khách sạn ở Thượng Hải.

Phạm Băng Băng, 33 tuổi, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất của làng giải trí Trung Quốc. Được biết đến từ vai nha hoàn Kim Tỏa trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", bằng thực lực, sự khôn khéo và tầm nhìn của mình, người đẹp họ Phạm từng bước đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

   - Ảnh 4

Phạm Băng Băng và Lý Thần trong "Võ Mị Nương truyền kỳ".

Năm vừa qua, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình "Võ Mị Nương truyền kỳ" đạt tỷ lệ người xem cao ngất ngưởng, liên tục tạo ra nhiều trào lưu và trở thành đề tài "hot" nhất trên mọi diễn đàn trong thời gian công chiếu.

Đồng thời, Phạm Băng Băng cũng được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao Hoa ngữ có thu nhập nhiều nhất trong năm 2014, cô giữ vị trí này trong 3 năm liên tiếp.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp, người đẹp cũng nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ có đường tình truân chuyên. Cô thường xuyên dính phải tin đồn hẹn hò với các bạn diễn, đạo diễn và một số đại gia khác nhau của Trung Quốc nhưng chỉ duy nhất một lần công khai mối quan hệ với nam diễn viên Vương Học Binh sau khi hai người đóng chung "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên".

Lý Thần là người bạn trai thứ hai được Phạm gia chính thức thừa nhận, người hâm mộ của cô đều hi vọng anh sẽ là bến đỗ cuối cùng, có thể mang lại hạnh phúc cả đời cho "nữ thần" trong lòng bọn họ.

Vi An

Xem thêm video:

Bí mật hậu trường Phạm Băng Băng xuống tóc làm ni cô

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý