Phạm Băng Băng yêu bạn diễn là 'thuận ý Trời'?

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Băng Băng yêu bạn diễn là 'thuận ý Trời'?

(Ngoisao.vn) Sau những bức ảnh thân mật, chia sẻ mới đây của Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ thêm nghi ngờ cô và Lý Thần đã có quan hệ qua lại.

17/11/2014 04:00 PM
1,883

Mới đây, Phạm Băng Băng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân một status ngắn, dấy nghi vấn cô đã có quyết định qua lại với Lý Thần. Cùng với status là bức ảnh nữ diễn viên xinh đẹp với mũ bê rê đen cá tính và kính mắt mèo, đôi môi hé mở đầy quyến rũ.

Nội dung status tạm dịch: "Cuộc sống có những điều không thể lường trước. Không cần phải đoán tới đoán lui. Cứ để thuận theo ý Trời". Nội dung status khiến nhiều người tin rằng cô đã gặp được ý trung nhân của đời mình, thay vì lo lắng, suy đoán, cứ để tình cảm phát triển tự nhiên và đơm hoa kết trái.

Sự việc trùng hợp với những hình ảnh cách đây không lâu, khi Phạm Băng Băng có cuộc gặp gỡ quá mức thân mật với nam tài tử Lý Thần. Trong sự kiện thời trang, người đẹp cũng đội chiếc mũ bê rê, với trang phục đen táo bạo. Cô không ngừng hướng về Lý Thần trò chuyện và còn gần như ngồi lên lòng anh chàng trong lúc chụp ảnh.


Phạm Băng Băng thân mật quá mức với Lý Thần

Các fan liên tục nghi vấn: "Có phải đang nói đến chuyện bạn và Lý Thần phải không? Vậy là cả hai đã quyết định bên nhau rồi phải không?". Lý Thần là bạn diễn trong bộ phim "Võ Tắc Thiên" cùng Phạm Băng Băng và đây không phải lần đầu người đẹp dính nghi vấn yêu bạn diễn.


Phạm Băng Băng liên tục dính nghi vấn yêu bạn diễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý