Phạm Hoàng Nguyên bị Ngân Khánh “quyến rũ”

msstit msstit @msstit

Phạm Hoàng Nguyên bị Ngân Khánh “quyến rũ”

(Ngoisao.vn) Gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo cùng với lối diễn xuất tự nhiên sống cùng nhân vật, Minh đã gây ấn tượng mạnh ở người xem...

18/09/2014 03:49 PM
8,636

Lần đầu bén duyên với vai diễn chính đầu tay trong bộ phim truyền hình 39 tập “Quyến rũ” của đạo diễn Trương Quang Thịnh cùng nữ diễn viên Ngân Khánh, Phạm Hoàng Nguyên - chàng sinh viên năm nhất trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong giới chuyên môn cũng như khán giả.

Với vai Minh trong phim “Quyến rũ”, Phạm Hoàng Nguyên đã ghi điểm ngay trong lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên. Với lối diễn xuất hài hước, quậy phá hay những phân đoạn cần diễn tả nội tâm sâu sắc đều được Phạm Hoàng Nguyên thể hiện một cách rất chân thật.


Để đến với vai Minh, chàng diễn viên sinh năm 1992 Phạm Hoàng Nguyên đã phải
trải qua quá trình thử vai khá gắt gao từ đạo diễn và nhà sản xuất. Thế nhưng,
với lợi thế về ngoại hình cùng những kiến thức được đào tạo từ trường
Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM đã giúp Phạm Hoàng Nguyên
lọt vào mắt xanh đạo diễn qua 3 vòng casting.

Chuyện phim ‘Quyến rũ’ trải dài từ thế hệ trước đến thế hệ sau với nhiều uẩn khúc, mở ra những câu chuyện bí ẩn thu hút người xem. Dung (Ngân Khánh thủ vai nữ chính) lên thành phố xin làm giúp việc nhà cho một gia đình giàu có, với ý định sẽ bí mật điều tra về cái chết bí ẩn của mẹ mình.

Bước vào gia đình ông Tốt với vỏ bọc giúp việc nhà, Dung nghĩ rằng người con trai lớn hiện đang giữ chức vụ Giám đốc trung tâm thương mại nắm giữ nhiều bí mật nên Dung đã gài bẫy tình để Đông bỏ bạn gái chạy theo cô - người làm dịu dàng, xinh đẹp.

Mối quan hệ giữa Đông, Minh và Dung vốn đã phức tạp, lại càng căng thẳng hơn sau khi Dung biết Minh (Phạm Hoàng Nguyên) - con trai út mới là người nắm giữ nhiều bí mật trong gia đình. Dung đã lên kế hoạch ‘quyến rũ” Minh, anh cũng bị cuốn vào sắc đẹp của Dung. Việc Dung làm đã châm ngòi cho sự thù hận giữa hai anh em, những xung đột, âm ỉ trong gia đình ông Tốt bắt đầu ngày một lớn hơn.

Những ẩn sâu trong sự hoàn hảo của một gia đình danh giá, vẫn lẩn khuất một mảng màu đen tối về cái chết của chú Ba em ruột ông Tốt, người đã cùng ông đồng cam cộng khổ từ buổi đầu lập nghiệp. Chú Ba (Diễn viên Hoàng Sơn đóng) đã đột ngột “ra đi”, để lại nhiều nghi vấn trong lòng người con trai út, mặc dù lúc đó anh mới 12 tuổi.

Nhân vật Minh do diễn viên Phạm Hoàng Nguyên thủ vai chính là con trai út nhà giàu có, đẹp trai, thông minh, tốt nghiệp thủ khoa của trường đại học danh tiếng nhưng rất ham chơi, quậy phá. Gương mặt Minh luôn mang nét u buồn, hoài nghi về cái chết của chú Ba khiến khán giả luôn tò mò muốn khám phá ra sự thật đằng sau sự bí ẩn này.

Minh quyết tâm tìm kiếm sự thật, anh khởi đầu bằng việc cố gắng truy tìm tung tích bà My - người vợ sắp cưới của chú Ba, với hy vọng sẽ biết được ít nhiều về nguyên nhân cái chết của ông. Minh không thể ngờ rằng bà My chính là mẹ ruột của Dung. Dung mạo hiểm lọt vô nhà ông Tốt cũng chỉ với mục đích tìm ra sự thật về vụ mất tích đột ngột của bà My.

Trên hành trình tìm kiếm sự thật, vô tình cả Minh và Dung đều trở thành những người có cùng một mục tiêu mà họ không biết. Thế nhưng Dung không lường được cái bẫy tình mà cô giăng ra với Minh lại khiến cô sập bẫy - Dung đã thật sự yêu Minh.

Các mâu thuẫn liên tiếp được đẩy lên cao trào giữa những cung bậc cảm xúc giằng xé đến tột cùng, các yếu tố tình cảm vừa dữ dội, vừa dịu êm giữa bộ ba Dung - Minh - Đông.

Liệu Minh và Dung có tìm ra sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của chú Ba hay bà My (mẹ Dung) hay không? Minh sẽ cư xử giữa Dung và gia đình như thế nào khi biết được sự thật về cái chết bí ẩn này? Và Dung có bỏ qua hận thù để đón nhận tình yêu đích thực với Minh hay không?

Những bí ẩn sẽ dần được hé lộ trong 39 tập phim, những thủ đoạn, toan tính của con người cũng sẽ bị vạch trần. Trên hết phim ca ngợi giá trị của những tình yêu đích thực. Bộ phim theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng dung dị mà chân thực, xúc động để gửi đến khán giả những thông điệp của tuổi trẻ, để nhớ về thời thanh xuân đã trôi qua mãi mãi.


“Quyến rũ” có những cảnh quay khá đẹp lãng mạn đan lồng vào đó là những giai điệu thiết tha
của những bản tình ca từ nhân vật Dung, Minh khiến cho bộ phim có nhiều khoảnh khắc
lắng đọng nhiều cảm xúc.

“Quyến rũ” của đạo diễn Trương Quang Thịnh, do hãng phim TFS sản xuất dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Minh Viên, biên tập kiêm đạo diễn Đỗ Phú Hải & Đỗ Thùy Vân. Đây là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Ngân Khánh, Phạm Hoàng Nguyên, Sơn Tùng, Hoàng Sơn, Minh Khuê, Khánh Hoàng...

Bộ phim “Quyến Rũ” bắt đầu phát sóng từ ngày 23/9 trên HTV9 vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 17h30.


Sau dự án phim “Quyến rũ” DV Phạm Hoàng Nguyên sẽ tiếp tục thủ vai chính trong
phim “Những chuyên án lạ” của Đạo diễn Đỗ Phú Hải do hãng phim
Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (TFS) sản xuất.


Gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo cùng với lối diễn xuất tự nhiên,
sống cùng nhân vật Minh đã gây ấn tượng mạnh ở người xem.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý