Phạm Hồng Phước tái xuất với 'Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Hồng Phước tái xuất với 'Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ'

Sau thời gian dài im lặng, Hồng Phước Idol đã trở lại cùng mini album mang tên “Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ”.

10/09/2014 04:35 PM
1,961

“Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ” sẽ được phát hành trong ấn bản đặc biệt của cuốn sách “Có những con đường mang tên đừng có nhớ” của tác giả Tùng Leo. Album gồm 3 ca khúc: “Con đường đừng có nhớ”, “Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ”, “Gã ăn mày tình yêu”. Cùng với âm nhạc là một bộ ảnh ghi lại những dấu ấn trải nghiệm của tác giả trên những cung đường Sài Gòn.

 - Ảnh 1

Phạm Hồng Phước đã dành khá nhiều tâm huyết cho sự thay đổi trong âm nhạc của mình. Ca khúc “Gã ăn mày tình yêu” đánh dấu sự thay đổi rõ nét nhất, với tiết tấu sôi động và ca từ quyến rũ, chắc chắn sẽ khiến khán giả muốn được khiêu vũ.

“Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ” lại là sự thay đổi trong tư duy hình ảnh của tác giả “Giá có thể ôm ai đó và khóc”, khi nhìn ngắm phố và người Sài Gòn trong không gian rộng mở, và táo bạo trong tình yêu.

 - Ảnh 2

Một ca khúc nối tiếp dòng chảy của “Khi người lớn cô đơn” và “Sau chia tay” đó là “Con đường đừng có nhớ”. Đây là ca khúc mang nhiều ưu tư, những kỷ niệm ấu thơ và cả những gửi gắm về tình yêu và thân phận con người của Phạm Hồng Phước. Chính vì thế, trong mini album này, dòng chảy âm nhạc của Phước, dẫu đa dạng và nhiều màu sắc hơn, nhưng vẫn là một phong cách ổn định. Chân dung âm nhạc của Phước vẫn là một người trẻ suy tư và sâu sắc, và dẫu buồn nhưng luôn yêu tha thiết đất và người Sài Gòn, mảnh đất anh sinh ra và trưởng thành…

 - Ảnh 3

Tác giả của “Khi người lớn cô đơn” mang đến một hình ảnh mới trong cả âm nhạc cũng như phong cách. Bộ ảnh mới của Phạm Hồng Phước đã “lột sạch” hình ảnh thư sinh tuổi mới lớn của nam ca sỹ xuất thân từ Vietnam Idol, thay vào đó là một chàng trai trưởng thành, bụi bặm với những khám phá thú vị từ những góc phố, con đường lạ mà quen của Sài Gòn. Bộ ảnh này được chụp chủ yếu trong chợ, những quán chè nằm khuất trong hẻm, quán café cổ của người Hoa, tiệm sửa xe cổ trên đường Trần Hưng Đạo, những chiếc xe đẩy bán kem mang kỉ niệm thời thơ ấu...

“Tôi muốn con đường âm nhạc của mình ngày càng trưởng thành hơn, và những gì tôi hát sẽ luôn là những câu chuyện tha thiết mong muốn được tỏ bày. Tôi muốn hát về tình yêu của mình, và tình yêu với những gì thân thuộc, nơi tôi đang sống, nơi tôi thuộc về” – Phạm Hồng Phước nói.

 - Ảnh 4

Sau khi phát hành mini album, Phạm Hồng Phước cũng sẽ chính thức giới thiệu tới công chúng album Vol 1, với những sáng tác tâm đắc nhất. Album sẽ được phát hành vào đầu tháng 10. Hiện tại, Phạm Hồng Phước đã lên kế hoạch trình diễn để quảng bá cho album đầu tay của mình tại nhiều tỉnh, thành phố.

Rất nhiều người yêu thích âm nhạc của Phạm Hồng Phước kỳ vọng, album sẽ dành được sự yêu thích, vượt kỷ lục của ca khúc “Khi người lớn cô đơn” với hơn 3 triệu lượt xem trên mạng xã hội và hơn 30 triệu lượt nghe trực tuyến.

Xem thêm những hình ảnh mới của Phạm Hồng Phước - hình ảnh một chàng trai trưởng thành, bụi bặm với những khám phá thú vị từ những góc phố, con đường lạ mà quen của Sài Gòn:

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Nguyên Vũ (Ảnh: Lamtom)

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý