Phạm Hương chuẩn bị gì để đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015?

mesu mesu @mesu

Phạm Hương chuẩn bị gì để đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015?

Hoa hậu Hoàn vũ, một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới đã bắt đầu xuất hiện những ứng viên xuất sắc đến từ các châu lục. Với vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ và nụ cười cuốn hút, năm nay, đại diện của Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương đang được kì vọng làm nên kì tích tại cuộc thi này. Thậm chí, cô còn được một trang bình chọn về sắc đẹp uy tín đánh giá có thể lọt vào Top 3.

04/12/2015 02:29 PM
4,334

Trong lịch sử các lần tham dự, Phạm Hương là một trong số ít đại diện Việt Nam hội tụ đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ưu điểm lớn nhất của cô chính là nụ cười đẹp sáng bừng sân khấu, hình thể gợi cảm, làn da sáng mịn và phong thái tự tin. Phạm Hương chia sẻ: cô luôn nỗ lực hết mình để duy trì được sự săn chắc của hình thể bằng những bài tập vận động toàn thân, đồng thời chăm sóc làn da từ trong ra ngoài. Cụ thể là sản phẩm Beauty Powder Drink bổ sung Collagen thủy phân từ bên trong giúp làn da săn chắc, đàn hồi. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Herbalife Skin cải thiện làn da qua công thức đặc biệt từ các loại vitamin thẩm thấu trực tiếp trên da. Đối với Phạm Hương, vóc dáng đồng hồ cát và làn da khỏe mạnh chính là yếu tố quan trọng nhất để chinh phục chiếc vương miện cao quý này.


Không chỉ kiên trì luyện tập, Phạm Hương còn dành thời gian thư giãn, trau dồi kiến thức tại nhà

Nắm rõ được tiêu chí chấm điểm của Hoa hậu Hoàn vũ, cũng như kinh nghiệm trong việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và làn da, năm nay Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Phạm Hương mang tất cả đam mê, niềm tin và niềm kiêu hãnh để giới thiệu đến thế giới nét đẹp của phụ nữ Việt Nam.  

Theo tư vấn của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife Việt Nam, việc bổ sung dinh dưỡng đặc biệt giúp kiểm soát cân nặng và duy trì số đo ba vòng đóng một vai trò quan trọng đối với Phạm Hương. Ngoài ra, Herbalife Việt Nam còn đem đến  giải pháp tuyệt vời giúp Phạm Hương chăm sóc cho làn da và mái tóc, đó là bộ sản phẩm Herbalife Skin, Aqua và  Beauty Powder Drink giúp cô tối ưu hóa quá trình tái tạo làn da sau những bài tập thể hình, cũng như giữ cho mái tóc đen óng ả của mình luôn suôn mượt.

     

Chăm sóc da là hoạt động không thể thiếu trong lịch trình mỗi ngày của cô

Trong những ngày qua, Phạm Hương đã bước vào quá trình luyện tập khắc nghiệt với những bài tập vận động để thải mỡ thừa, đồng thời giúp cho các vùng cơ săn chắc hơn để tự tin khoe dáng trong phần thi bikini, phần thi được coi là quan trọng nhất để giúp các thí sinh được gọi tên trong Top 15 chung cuộc. Vì lý do này, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife Việt Nam đã tư vấn cho cô  chế độ ăn uống thông minh, khoa học, giúp cho Phạm Hương sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Việc chăm sóc làn da, duy trì cân nặng không chỉ giúp cô tự tin khoe dáng trong cuộc thi mà còn giúp Hương bổ sung đầy đủ dưỡng chất quan trọng, đảm bảo sức khỏe cho một hành trình dài chinh phục chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

 

 

Cô chăm chỉ bổ sung sản phẩm Herbalife để giữ cân nặng ở mức lý tưởng nhất

Với mong muốn chinh phục vị trí cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ, với sự hỗ trợ, chăm sóc đặc biệt từ Herbalife Việt Nam, Phạm Hương - một trong những ứng viên xuất sắc nhất đến từ Châu Á tại cuộc thi năm nay, tin rằng cô sẽ gặt hái thành tích cao nhất. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý