Phạm Hương đăng quang hoa hậu từ buổi tổng duyệt, vô tình hay lộ kết quả?

msstit msstit @msstit

Phạm Hương đăng quang hoa hậu từ buổi tổng duyệt, vô tình hay lộ kết quả?

(ĐSPL) – Trong buổi tổng duyệt trước đêm chung kết, ở phần trao giải giả định, Phạm Hương cũng là thí sinh được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

05/10/2015 07:06 AM
14,824

Sau một hành trình khá dài, cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đã khép lại với danh hiệu cao quý thuộc về Phạm Thị Hương – một cái tên khá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc Việt.

Hôm qua (3/10), hàng triệu khán giả đã hướng về với Nha Trang, về với sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để dõi theo hành trình và tìm ra danh hiệu cao nhất của cuộc thi này.

Sau 7 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tìm ra được người kế nhiệm cho Hoa hậu Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đó chính là Phạm Thị Hương và cô sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu hoàn vũ Thế giới.

 - Ảnh 1Phóng to

Mặc dù cuộc thi nhan sắc này đã kết thúc nhưng dư âm để lại vẫn còn rất lớn, đặc biệt là những câu chuyện hậu trường về dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đặc biệt, câu chuyện về việc Phạm Hương được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu ở phần trao giải giả định trong buổi tổng duyệt chương trình vào sáng ngày 3/10, trước khi đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vài giờ đồng hồ khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu MC Phan Anh vô tình gọi tên Phạm Hương để trao giải giả định hay kết quả đã có từ trước và đêm chung kết chỉ là một đêm trình diễn và trao giải?

Trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh cũng chia sẻ câu chuyện hậu trường thú vị sau đêm chung kết và khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp, sự công bố của anh vào buổi tổng duyệt hoàn toàn ngẫu nhiên và không có sự tác động nào từ phía ban tổ chức hay những người xung quanh. Đơn giản chỉ là anh ấn tượng với Phạm Thị Hương tại thời điểm đó với gương mặt mộc, đeo kính và phong thái vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, cô gái mà anh chọn một cách rất ngẫu nhiên ấy cho ngôi vị "Hoa hậu" giả định cuối cùng lại thành sự thật. Và trong thời khắc quan trọng nhất, MC Phan Anh cùng MC Ngọc Diễm lại một lần nữa gọi tên cho Phạm Thị Hương.

 - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ của MC Phan Anh.

MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Hồi sáng tổng duyệt mình gọi SBD 120 đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn toàn ngẫu nhiên vì nói thật do quá bận rộn nên mình mới vào Nha Trang chiều qua, không kịp quan sát hết các thí sinh. Nhưng Hương là một trong 3 cô gái gây ấn tượng đẹp nhất cho mình, 2 bạn còn lại là Lê Thị Sang và H'ang Nie (ấn tượng vì những lý do riêng chứ không chỉ đơn thuần là sắc đẹp nhé)! 

Hương lúc đó để mặt khá mộc, đeo kính, rất rất tự tin, cảm giác có phần kiêu kỳ và kích thích sự chinh phục của đàn ông.

Thế nên lúc đó mình cứ gọi bừa số báo danh theo cảm tính thôi! Nói xong Ngọc Diễm còn trêu anh công bố vậy mà tối nay đúng thì bị la chết. Hehe, may quá giờ này vẫn sống”.

Bên cạnh những dòng chia sẻ này, nam MC điển trai còn chia sẻ anh gặp một sự cố khi gần lên sân khấu đêm chung kết đó là bị thất lạc 8 trang kịch bản. Anh đã phải dẫn chương trình trong tình trạng “vừa dẫn vừa căng như dây đàn”. Tuy nhiên, nam MC này cũng đã lấy lại được tinh thần và hoàn thành nhiệm vụ quan trọng trong buổi tối hôm qua.

Theo tin tức trước đó, Phạm Thị Hương là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô sinh năm 1991 ở thành phố Hải Phòng. Hiện Phạm Thị Hương là giảng viên tại trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Người đẹp thành phố hoa phượng đỏ từng lọt Top 5 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức, Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Thể thao thế giới và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. 

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý