Phạm Hương lần đầu làm MC trong Thay lời muốn nói

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Hương lần đầu làm MC trong Thay lời muốn nói

Đây là lần thử sức đầu tiên của Hoa hậu Phạm Hương với vai trò MC trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề

06/02/2016 07:46 AM
128

Tuy lịch diễn bận rộn những ngày cuối năm nhưng Phạm Hương vẫn nhận lời tham gia chương trình Thay lời muốn nói, cùng BTV Quỳnh Hương chuyển tải những nỗi lòng xa xứ của khán giả nhân dịp Tết đến Xuân về.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương diện áo dài màu hồng, duyên dáng làm MC chương trình Thay lời muốn nói

Vì cũng là người xa quê lập nghiệp nên người đẹp hiểu được ý nghĩa của những phút giây quay quần bên nhau trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Chính điều đó khiến Phạm Hương càng thêm áp lực và hồi hộp khi đảm nhiệm vai trò khách mời dẫn chuyện.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Có mặt rất sớm trong hậu trường, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không ngừng xem lại kịch bản để có thể cảm nhận nhiều hơn câu chuyện mà các khán giả gửi về.

Là một trong những hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn đối với truyền thông nhưng Phạm Hương lại không hề có thái độ “vedette”. Ngược lại, người đẹp luôn tỏ ra chuyên nghiệp và rất thân thiện trong việc phối hợp với ekip chương trình lúc chạy đường dây MC.

Vì là chương trình mang đậm tính chia sẻ nên Thay lời muốn nói chú trọng đến từng chi tiết, dù là nhỏ nhất để không làm gãy mạch cảm xúc của khán giả. Do đó, sự dẫn dắt của MC là rất quan trọng, tạo nên sự xuyên suốt cho mỗi chủ đề. Với chủ đề “Xuân nhớ quê” – chủ đề chạm đến tình cảm thiêng liêng nhất trong lòng mỗi người càng đòi hỏi người dẫn chuyện phải thật tinh tế và sâu sắc.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương cũng hiểu được điều này nên suốt quá trình tổng duyệt, cô luôn chăm chú lắng nghe BTV Quỳnh Hương chia sẻ kinh nghiệm. Vốn là người con miền Bắc nên khi BTV Quỳnh Hương giải thích những từ chỉ có ở miền Tây sông nước, Phạm Hương vô cùng thích thú.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương rạng rỡ bên cạnh BTV Quỳnh Hương

Tuy chạy xong chương trình đã khá muộn, Phạm Hương không còn thời gian nghỉ ngơi, phải nhanh chóng trang điểm, làm tóc cho giờ nghi hình sau đó nhưng cô vẫn luôn tươi cười, không hề thể hiện sự khó chịu. Chính sự chuyên nghiệp pha lẫn nét đáng yêu của cô khiến ekip chương trình càng thêm ngưỡng mộ và yêu mến.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Trong tà áo dài hồng giản dị mà trang nhã, Phạm Hương tiếp tục “đốn tim” người xem bởi nét đẹp dịu dàng, cộng với cách dẫn chuyện vô cùng duyên dáng. Mộc mạc, chân thành trong từng câu dẫn, người đẹp Hải Phòng chiếm trọn cảm tình của khán giả ngay từ đầu chương trình. Cô cũng nhiều lần xúc động, nghẹn ngào trước câu chuyện của những người con xa xứ.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương thoải mái chụp ảnh cùng Hoa khôi Nam Em

Bên cạnh Phạm Hương, sắc xuân của “Thay lời muốn nói” càng thêm rạng rỡ khi có sự góp mặt của Hoa khôi ĐBSCL Nam Em. Người đẹp gửi tặng khán giả ca khúc “Tết sang” (Nguyễn Văn Chung) mà vừa được ra mắt MV, đánh dấu chặng đường mới là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Hoa khôi Nam Em mang ca khúc đầu tay xuất hiện trên sóng truyền hình

Diện áo dài trẻ trung, Nam Em lôi cuốn người xem trong những giai điệu tươi vui, rộn rã. Dù đây là lần đầu đi hát nhưng cô khá tự tin, liên tục nhún nhảy trên sân khấu.

Phạm Hương lần đầu làm MC trong

Chủ đề Xuân nhớ quê còn có sự góp mặt của ca sĩ Quốc Đại, NSUT Vân Khánh, NSUT Thanh Thúy, nhóm Lạc Việt, nhóm Mây Trắng…; đặc biệt là sự trở lại của hai giọng ca sôi Tiếng hát mãi xanh: Huyên Chí Bình – Cẩm Loan. Chương trình này sẽ được phát sóng lúc 20h30, thứ Năm, 11/02/2016 (mùng 4 Tết Âm lịch) trên HTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý