Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cùng các fan đã vừa thực hiện chương trình thăm và tặng quà cho 27 hộ dân nghèo ở bãi giữa sông Hồng.

22/03/2017 09:19 AM
140

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cùng các fan đã vừa thực hiện chương trình thăm và tặng quà cho 27 hộ dân nghèo ở bãi giữa sông Hồng, đồng thời tặng 18 con heo đất cho các em học sinh nơi đây.

Đây là chương trình thiện nguyện mới nhất của Phạm Hương nhân chuyến công tác tại Hà Nội vừa qua.

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 1

Theo đó, 27 hộ dân sinh sống tại bãi sông Hồng (Phúc Xá, Long Biên, Hà Nội) đang gặp rất nhiều khó khăn do là dân tứ xứ phiêu bạt đến đây, không giấy tờ tùy thân, không hộ khẩu, không được hưởng nhiều chính sách, ưu đãi khác.

Đặc biệt, nhiều đứa trẻ không có điều kiện được học tập và nuôi dạy trong môi trường tốt. Chính vì thế, việc Phạm Hương cùng đoàn đến đây trao quà đã nhận được sự xúc động rất lớn từ các hộ dân nơi đây.

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 2

Bác Được - Cựu chiến binh trở về từ chiến trường tự nguyện thuê đất ven sông để 26 hộ còn lại có thể lên bờ và có điều kiện đi làm việc kiếm sống. Đa phần thanh niên đều đi làm thuê mướn, người già thì đi nhặc rác, bọn trẻ thì chơi quanh quẩn. Từ đường chính vào khu vực này phải đi hơn 3km với đồi cao và đường đi lầy lội. Đoàn đã di chuyển bằng xe máy và có đoạn phải đi bộ mới đến được tận nơi bà con đang sinh sống.

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 3

Trao 27 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, quần áo…Phạm Hương đã mang đến nhiều niềm vui đến với “thôn tự quản” hẻo lánh này. Đặc biệt, Phạm Hương còn trao 18 con heo đất, trong mỗi heo đất có 500 nghìn đồng, để tặng các cháu nhỏ cùng các em học sinh. Phạm Hương muốn nhắn nhủ thông điệp “tiết kiệm” để các em biết gìn giữ và tiết kiệm để sau này có cuộc sống tốt hơn.

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 4

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 5

Bên cạnh đó, đoàn còn xuống tận thuyền những cụ già không thể di chuyển được để tặng quà. Nghe kể về những phận đời lang bạt, Phạm Hương cùng đoàn rất xúc động, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù đã có nhiều hành trình thiện nguyện ý nghĩa nhưng cũng không khỏi chạnh lòng và rơi nước mắt trước câu chuyện vừa chia sẻ.

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 6

Phạm Hương rơi lệ trước câu chuyện của những hộ nghèo bãi giữa sông Hồng - Ảnh 7

Việc thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện gắn liền với FC các tỉnh thành khắp cả nước đã giúp Phạm Hương nhận được nhiều yêu mến và được gọi là “hoa hậu thiện nguyện”.

Hành động thiết thực và chân thành của cô đã nhận được sự quan tâm và đánh giá tích cực từ rất nhiều đơn vị. Những chương trình từ thiện ý nghĩa như thế này sẽ còn tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới cùng với fan cả nước.

Ảnh: NHB

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý