Phạm Hương ‘tố’ nhà sản xuất The Face cắt xén, dàn dựng

mesu mesu @mesu

Phạm Hương ‘tố’ nhà sản xuất The Face cắt xén, dàn dựng

Trong một clip được dân mạng chia sẻ gần đây, Phạm Hương đã nói về việc nhà sản xuất chương trình The Face cắt ghép, dàn dựng.

27/07/2016 03:49 PM
744

Trong đoạn clip, Phạm Hương nói rằng: “Dựng không đâu ra đâu cả, chị bực khủng khiếp luôn. Team chị loại là chị khóc quá trời quá đất luôn, chị không có chửi hai HLV kia, chửi này chửi kia, mà chị thương bọn nó khóc quá trời luôn. Cuối cùng, chả dựng, cắt hết đi, sau đó ton ton ra cái đoạn chị nịnh Hồ Ngọc Hà. Nó phải cắt, dựng nối vào cái đoạn chị khóc như thế nào, team chị khóc như thế nào, thương tụi nó, sau đó mới đến đoạn chạy ra xin Hồ Ngọc Hà. Cuối cùng bị cắt hết đi…”.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra, chương trình Phạm Hương nhắc đến ở đây chính là The Face 2016, tình huống nằm trong tập cô phải đưa thí sinh An Nguy vào vòng loại và cảnh cô đi ra “năn nỉ” Hồ Ngọc Hà không loại An Nguy.

  Phạm Hương ‘tố’ nhà sản xuất The Face cắt xén, dàn dựng - Ảnh 1

Phạm Hương gặp khá nhiều chỉ trích khi đảm nhiệm vai trò HLV của The Face.

Theo người chia sẻ, đoạn clip lúc đầu được up lên You tube, sau đó bị gỡ đi với lý do bản quyền nhưng người này đã nhanh tay tải về được và chia sẻ lên trang cá nhân.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng, đa số đều tỏ ra bất ngờ với những gì Phạm Hương nói trong clip.

Ngay sau đó, Phạm Hương đã lên tiếng về việc này, cô cho biết đoạn clip đó được người em họ của cô ghi lại khi cô và mấy người em đang nói chuyện vui về chương trình The Face.

Ngoài ra, Phạm Hương cũng nói rằng, cô cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng mọi việc đã qua rồi nên mọi người hãy xem The Face như một chương trình giải trí.

Những ngày qua, Hoa hậu Phạm Hương nhận phải khá nhiều “gạch đá” khi đảm nhiệm vai trò HLV của chương trình The Face 2016. Với việc thẳng tay loại 3 thí sinh của đội Lan Khuê, Phạm Hương gặp phải không ít chỉ trích. Nhiều người nói cô quá “nhẫn tâm”, ích kỉ và cá nhân. Tuy nhiên, Phạm Hương cho rằng, đó là chiến thuật và cô phải làm mọi cách để bảo vệ các thành viên đội mình.

Minh Trí (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý