Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015

sakura1 sakura1 @sakura1

Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015

Nằm trong chuỗi hành trình hoạt động tại Việt Nam, Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh 2016 Clarissa Molina đã tham gia buổi họp fan thân mật cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

15/08/2017 10:54 AM
884

Nằm trong chuỗi hành trình hoạt động tại Việt Nam, Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh 2016 Clarissa Molina đã tham gia buổi họp fan thân mật cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

Hai người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn và đầy thú vị về tình bạn của hai người cũng như những câu chuyện bên lề của cuộc thi Miss Universe hai năm trước.

Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015 - Ảnh 1Phóng to

Rất đông fan đã có mặt tại địa điểm họp mặt để có dịp gặp gỡ tận mắt và cùng giao lưu với hai thần tượng sắc đẹp của mình. Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương diện trang phục giản dị và cá tính với áo thun và quần jeans đen, còn Clarissa Molina thì chọn một chiếc váy hoa đầy nữ tính nhưng không cũng không kém phần quyến rũ.

Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015 - Ảnh 2Phóng to

Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015 - Ảnh 3Phóng to

Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh cho biết, Phạm Hương đến tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 trễ một ngày so với lịch trình cuộc thi, hai Hoa Hậu gặp nhau lúc đang làm tóc chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Khi chào hỏi làm quen qua lại thì cả hai phát hiện ra họ cùng tuổi, cùng tháng sinh và có nhiều sở thích giống nhau nên dần dần trở thành bạn thân từ đó.

Dù lịch trình cuộc thi được chia thành nhiều nhóm và cả hai lại không cùng nhóm nên mỗi khi có cơ hội gặp gỡ là hai hoa hậu lại kết đôi với nhau, cùng hỗ trợ nhau tại cuộc thi.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bản thân rất đặt niềm tin Phạm Hương là một trong những ứng viên sáng giá nhất, bởi cô đánh giá Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp, thần thái cũng như những kĩ năng trình diễn quá ấn tượng. Clarissa Molina thừa nhận, Phạm Hương thực sự là đối thủ mạnh mà cô đánh giá rất cao tại cuộc thi.

Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015 - Ảnh 4Phóng to

Khi được hỏi cảm xúc của Clarissa Molina khi Phạm Hương không được xướng tên vào bán kết, cô cho biết: “Ngay khi MC công bố chỉ còn một vị trí cuối cùng trong Top 15, tôi đã nghĩ chắc chắn là Hương, tôi ngoái nhìn về phía Hương và tự tin rằng người bạn thân của mình sẽ vào Top.

Tuy nhiên, khi MC đọc tên hoa hậu Thái Lan, tôi đã sốc và thảng thốt vô cùng vì không thể tin được kết quả này. Tôi đã rất buồn và mất tinh thần khi Phạm Hương không vào bán kết. Tôi không có ý chê bai hay không đánh giá cao hoa hậu Thái Lan, nhưng tôi kì vọng Hương sẽ vào.

Điều “đáng ghét” nhất ở Phạm Hương chính là đáng ra lúc đó cô ấy phải buồn hay tức giận thì cô ấy lại bình tĩnh và rất vui vẻ ủng hộ tinh thần tôi. Thật là khó chịu, nhưng cũng chính từ những việc nhỏ nhặt như thế, đã khiến tôi càng thêm yêu mến cô ấy và yêu luôn fan hâm mộ người Việt, họ đã không ngừng ủng hộ tôi suốt thời gian vừa qua”.

Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La tinh tái hiện khoảnh khắc Miss Universe 2015 - Ảnh 5Phóng to

Trong buổi trò chuyện, cả hai nàng hoa hậu còn tái hiện màn giới thiệu rất ấn tượng tại Miss Universe 2015. Cả hai vui vẻ trò chuyện và Clarissa Molina cho biết cô đang rất háo hức với những hoạt động trong những ngày nghỉ vui vẻ cùng Phạm Hương tại Việt Nam sắp tới, mà quan trọng là sự kiện công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 19/08 sắp tới.

Người đẹp cho biết cô cảm thấy vinh hạnh khi là một trong những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng vương miện danh giá của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mà nhiều người đang trông đợi.

Những chia sẻ của Phạm Hương và Clarissa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan, đặc biệt, những cử chỉ quan tâm của hai người bạn thân dành cho nhau càng khiến fan thêm yêu mến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý