Phạm Lịch 'kể' câu chuyện tình yêu không lối thoát của bản thân

msstit msstit @msstit

Phạm Lịch 'kể' câu chuyện tình yêu không lối thoát của bản thân

Phạm Lịch từng được biết đến qua cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3. Mới đây, Phạm Lịch vừa tung ra một MV gây xúc động cho người xem.

03/06/2015 08:31 AM
1,809

Phạm Lịch - Á quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa ba vừa ra mắt MV "My life" sau nhiều ngày chờ đợi vào hôm nay (2/6). Sản phẩm đầu tay này như món quà nữ vũ công muốn dành tặng cho những người đã yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

 0

Nội dung MV "My life" kể về chuyện tình của cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến tình cảm nhạt nhòa, xa cách. Đã rất nhiều lần, người con gái muốn ra đi nhưng cái bóng của những kỷ niệm ngọt ngào thuở ban đầu cứ ùa về.

 0

 1

 5
Phạm Lịch vừa phát hành MV đầu tay

Cứ như vậy, cô gái không thể chia tay người yêu dù trái tim cô từ lâu đã muốn vẫy vùng ở một nơi khác. Trên nền nhạc ca khúc "The heart wants what it wants" đầy ma mị của ngôi sao đình đám Selena Gomez, Phạm Lịch cùng Tấn Huy - bạn diễn cũng chính là bạn trai của cô ngoài đời đã thể hiện những bước nhảy dứt khoát, mạnh mẽ đầy chuyên nghiệp.

 0

 1

 3

 4
Phạm Lịch và Tấn Huy

Phạm Lịch tâm sự: “Nội dung MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của tôi. Ngay từ khi nghe giai điệu và lời bài hát "The heart wants what it wants" của Selena Gomez, tôi đã bật khóc bởi nó quá giống với tâm trạng mình lúc đó. Đến ngày quay MV, vì quá cảm xúc với bài nhảy, tôi đã không kiềm được nước mắt. Đặt tất cả tình cảm vào đó, hy vọng khán giả sẽ đồng cảm với câu chuyện mà tôi muốn truyền tải”.

 0

 1
Những bước nhảy thăng hoa của Phạm Lịch

MV do chính Phạm Lịch biên đạo các động tác. Cô cũng tự chọn địa điểm, trang phục và lên ý tưởng… Ban đầu, nữ vũ công dự định thực hiện MV cùng một ê-kip khác, một nam vũ công khác nhưng mọi thứ không được suôn sẻ. Cuối cùng, cô tìm được ê-kip toàn những người quen: người quay và thực hiện phần hậu kỳ là Boxamxit – vũ công quen biết Phạm Lịch từ trước, bạn diễn Tấn Huy (top 10 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3) cũng là bạn trai của cô ngoài đời.

 2
Tấn Huy

Chậm tiến độ so với dự định nhưng Á quân "Thử thách cùng bước nhảy" cho biết, cô cực kỳ ưng ý với sự chuyên nghiệp của các cộng sự. “Trong MV, có phân đoạn đặc biệt lúc tôi và Tấn Huy nhảy lên cao sử dụng kỹ thuật bullet time. Kỹ thuật này cực kỳ đẹp mắt bởi nó sử dụng 36 máy quay cho một vài giây ngắn ngủi. Để thực hiện cảnh này, tôi và Tấn Huy phải nhảy rất nhiều lần mới được shoot hình ưng ý” - cô nói.

 3

 2

 0

 1

Phạm Lịch tham gia "Thử thách cùng bước nhảy" mùa ba và đoạt giải Á quân. Sau cuộc thi, song song với việc đi diễn, cô mở lớp dạy nhảy thể loại Jazz để truyền đạt những kinh nghiệm mà mình có được cho các bạn trẻ đam mê bộ môn này.

Xem thêm

  • Top 4 'Thử thách cùng bước nhảy' bùng nổ đêm chung kếtTop 4 'Thử thách cùng bước nhảy' bùng nổ đêm chung kết
  • Vũ công Mỹ Tâm vào chung kết 'Thử thách cùng bước nhảy'Vũ công Mỹ Tâm vào chung kết 'Thử thách cùng bước nhảy'
  • Quán quân Sơn Lâm cực điển trai trong buổi họp fanQuán quân Sơn Lâm cực điển trai trong buổi họp fan
  • Quán quân Sơn Lâm ra mắt MV mới Quán quân Sơn Lâm ra mắt MV mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý