Phạm nhân dùng dây rút quần thắt cổ tự tử ở công an phường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phạm nhân dùng dây rút quần thắt cổ tự tử ở công an phường

Sợi dây được ông Hạ dùng để tự tử là dải dây rút lấy từ chiếc quần đùi cũ dùng làm giẻ lau nhà nằm dưới sàn phòng tạm giữ hành chính Công an phường Tân An.

01/11/2014 12:37 PM
1,443

Chiều 30/10, tại cuộc họp giao ban báo chí thường kỳ ở tỉnh Bình Thuận, Thượng tá Phan Tá Hùng, Phó Chánh văn phòng Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định: Ông Nguyễn Văn Hạ chết tại phòng tạm giữ hành chính Công an phường Tân An vào ngày 28/10 là do thắt cổ tự tử.

 - Ảnh 1

Thượng tá Phan Tá Hùng, Phó Chánh văn phòng Công an tỉnh Bình Thuận trả lời trong cuộc học giao ban

Theo đó, ông Hạ đã sử dụng dải dây rút quần treo lên cửa sổ để tự tử. Sợi dây được ông Hạ lấy từ chiếc quần đùi không phải của ông, mà là chiếc quần cũ đang được dùng làm giẻ lau nhà nằm dưới sàn phòng tạm giữ hành chính Công an phường Tân An.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, không có dấu vết tác động cơ học nào khác. Về động cơ để ông Hùng tự tử, phía công an vẫn chưa xác định được là do đâu.

Trước đó, sau khi ông Hạ thừa nhận hành vi đốt xe và đánh vợ, công an phường Tân An đã ra quyết định tạm giữ hành chính đối với ông Hạ để tiếp tục điều tra. Đến 6h 10 ngày 28/10, khi cán bộ mở cửa để dọn dẹp, phát hiện ông Hạ đã treo cổ tự tử bằng một dải dây rút quần.

Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra, rà soát lại các khâu; yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ làm việc buổi hôm đó tường trình lại quá trình làm việc, nếu có sai sót thì sẽ xử lý nghiêm khắc.

V.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý