Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chuyện tình 10 năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chuyện tình 10 năm

Một điều cho đến giờ chúng tôi vẫn không thể giải thích được tại sao có thể nói chuyện điện thoại với nhau 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày, trong suốt 6 tháng, một trong những tiết lộ thú vị của nữ ca sĩ về chuyện tình với ông bầu Quang Huy.

03/05/2012 01:41 PM
24,516

- Trong mắt Quỳnh Anh, Quang Huy có phải là tuýp đàn ông của gia đình? Anh ấy đã chăm sóc chị thế nào để tin tưởng lựa chọn thành người bạn đời?

- Anh Huy dành tối đa tâm huyết cho hoài bão, đam mê và mục tiêu sự nghiệp. Anh chưa thể hiện tốt con người của gia đình, ngoại trừ sở thích làm bếp.

Anh Huy không thuộc tuýp người chăm sóc ân cần chu đáo. Anh muốn tôi tự trải nghiệm mọi vấn đề và phân tích đúng sai, sau đó, anh đưa ra lời khuyên. Giữa chúng tôi tồn tại sự tôn trọng và khách sáo dù đã yêu nhau gần 10 năm. Chúng tôi vẫn giữ khoảng cách vừa đủ để có không gian riêng.

- Lần đầu tiên Quang Huy về thăm gia đình chị, mọi người nhận xét thế nào?

- Bố mẹ tôi thích tính hài hước và những món ăn anh Huy làm. Cả nhà không nói gì nhiều mà chỉ âm thầm quan sát. Riêng bố tôi "soi" thẳng hỏi "xoáy" ngay lần đầu tiên như làm sao để đảm bảo hạnh phúc cho Quỳnh Anh, yêu nhau thế nào...

- Chị có nhớ ngày Quang Huy ngỏ lời yêu, có lãng mạn như phim Hàn Quốc?

- Anh Huy ít thể hiện tình cảm. Anh ấy thường thể hiện sự lãng mạn trong công việc. Thời gian đầu xa cách Nam - Bắc nên anh chủ yếu "cưa" tôi bằng điện thoại và nhắn tin. Có một điều cho đến giờ chúng tôi vẫn không thể giải thích được tại sao có thể nói chuyện điện thoại với nhau 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày, trong suốt 6 tháng. Trong khi đó, tôi bận phát hành album Sắc màu còn anh phải điều hành WePro ngày mới thành lập.

Anh Huy luôn tạo cho cả hai một không gian riêng tư, nhẹ nhàng. Khi đi diễn có nhiều ca sĩ của công ty, anh phân công một người chăm sóc tôi, còn anh sẽ lo cho người khác. Lúc ra đường cùng nhau, anh không bao giờ nắm tay hay ân cần như bình thường. Ban đầu, tôi không quen lắm, nhưng lâu dần tôi lại thấy hay, vừa là người yêu, vừa là bạn, vừa là học trò.

- Anh Quang Huy là mẫu người nhiều cô gái ước mơ. Chị nghĩ mình đã chiếm lĩnh trái tim anh ấy bằng điều gì?

- Gần 10 năm qua, tôi chưa thấy cô gái nào lén nhìn anh Huy, chỉ có anh ngắm trộm các cô gái khác thôi (cười). Theo tôi, cả hai không cần chiếm lĩnh nhau gì cả, tất cả là tùy duyên. Đến một lúc cả hai nhận ra tình yêu đủ lớn, trải nghiệm đủ chín và nhận thức đủ vững vàng về nhau sẽ ràng buộc bằng tình cảm, tình nghĩa, sự chia sẻ và hy sinh.

Lễ ăn hỏi của Quỳnh Anh và Quang Huy ngày 28/4.

- Người làm lãnh đạo thường đem sự quyết đoán, gia trưởng về nhà. Chị sẽ làm gì để đối phó với việc này?

- Trong công việc, anh Huy cực kỳ mạnh mẽ và cứng nhắc nếu bạn sai mà chưa cần biết anh ấy đúng hay không. Ngày thường, anh cũng có ảnh hưởng đôi chút tính cách đó. Cách tốt nhất cho tôi và anh em ở WePro là luôn luôn chắc chắn mình có lý nếu muốn tranh luận với anh. Nếu chưa chắc chắn, hãy đối thoại hoặc chia sẻ vì anh Huy là người ở ngoài cứng nhắc nhưng bên trong tình cảm.

- Chị và Quang Huy đã chuẩn bị cho ngày cưới bao lâu?

- Tất cả trong vòng 6 tháng. Chúng tôi chủ yếu quan tâm đến ý nghĩa của lễ cưới và cảm xúc của họ hàng, bạn bè đến chung vui với mình chứ không rình rang lắm đâu.

 Quang Huy: 'Tôi may mắn vì lấy được Quỳnh Anh'

- Từ trước đến giờ, khán giả hầu như chỉ biết đến chuyện tình yêu của anh và Phạm Quỳnh Anh qua tin đồn. Vì sao cả hai lại kín tiếng đến vậy?

- Đây có lẽ là điểm giống nhau giữa tôi và Quỳnh Anh. Hai người đều muốn giữ không khí yên bình và nhẹ nhàng cho tình cảm của mình ngay từ lúc đầu.

- Giờ anh có thể tiết lộ hai người đã yêu nhau bao lâu chứ? Trải qua một thời gian dài như vậy, tình cảm so với thuở ban đầu có còn mặn nồng hay bình thường vì đã quá hiểu nhau?

- Nếu không làm tròn thì đã gần 10 năm. Đương nhiên là qua mỗi quãng thời gian tình yêu, cảm xúc cũng chuyển hóa thành nhiều cung bậc. Chắc chắn tình cảm không lãng mạn và ngọt ngào như thời gian mới "đổ" về nhau, nhưng tình yêu đã được chuyển hóa thành hợp chất bền vững hơn gồm thấu hiểu, chia sẻ, nghĩa tình, hy sinh... dĩ nhiên tình yêu là chất bền nhất.

- Từng nghe người trong giới bảo Quang Huy là người rất tin tưởng vào tâm linh. Vậy chắc anh có thể xem tuổi tác của cô dâu có hợp với mình?

- Tôi rất tin tưởng vào yếu tố tâm linh, nhưng với Quỳnh Anh thì không dám, chỉ chọn ngày và giờ kỹ thôi. Không dám chọn lại người đâu (cười).

- Phía gia đình anh phản ứng thế nào khi anh đưa cô dâu về ra mắt?

- Dĩ nhiên là bố mẹ rất vui. Cả hai ông bà đã đợi ngày này lâu rồi, nhưng chưa bao giờ thúc giục vì biết tôi đang chăm lo cho công việc trước.

- Trong 10 năm yêu nhau, anh Huy và Quỳnh Anh đã bao giờ giận nhau đến mức tưởng như không có ngày vui trọng đại hôm nay?

- Tình cảm 10 năm mà, chắc chắn là chúng tôi đã trải qua nhiều cung bậc. Vàng đã thử các loại lửa rồi mới lên kệ như ngày hôm nay đấy thôi.

- Bạn bè thân thiết của anh nói gì trước quyết định chấm dứt cuộc đời độc thân của anh?

- Bạn bè thân hỏi: "Sao mày hên vậy? Quỳnh Anh nó chịu lấy mày?".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý