Phạm Thu Hà háo hức khi được Phương Thanh xem bói

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Thu Hà háo hức khi được Phương Thanh xem bói

(Ngoisao.vn) Phạm Thu Hà háo hức khi được Phương Thanh trổ tài xem bói trong hậu trường buổi tập luyện cho chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

02/05/2014 10:38 PM
4,749

Nhắc đến Phạm Thu Hà người ta nhớ đến một giọng ca opera cao vút với kỹ thuật giả thanh đầy nội lực. Liveshow Rock của Tuyệt đỉnh tranh tài là một "chướng ngại" rất lớn với Phạm Thu Hà.

Tuy nhiên, thử thách của Liveshow 3 chủ đề "Nhạc Pop thập niên 90" với ca khúc "Vẫn hát lời tình yêu" sẽ dễ dàng hơn với cô. Chia sẻ về chủ đề Liveshow 3, Phạm Thu Hà cho biết: "Lúc còn chưa học ở Học viện Âm nhạc Quốc Gia thì Hà hát như những bạn chưa được học nhạc, từ trái tim, hát từ giọng thật chứ không phải giọng giả thanh như Opera. Nên đây là lúc Hà hát bằng những gì thật nhất. Hà sẽ hài hòa giữa học thuật và những gì đời thường, dân dã nhất để mang cảm xúc đến khán giả.

Khi chương trình đưa ra chủ đề là Đêm nhạc pop những năm 90 thì Hà có suy nghĩ là mình phải nhớ lại thời chép tay những bài hát mình thích. Đó là thời điểm rất ấn tượng với Hà. Áp lực của Hà là làm sao thoát ra khỏi những gì mình đã ngưỡng mộ, đã yêu thích, làm sao để hát cho giống Phạm Thu Hà chứ không phải ca sĩ nào khác. Đó là một cái rất khó, Hà luôn phải tìm hiểu để có một ấn tượng cho ca khúc này”.


Phạm Thu Hà ráo riết tập luyện cho đêm thi sắp tới

Tại Việt Nam, phải đến nửa sau thập niên 90 thì phong trào âm nhạc đại chúng mới bắt đầu trở lại sôi nổi và nhộn nhịp đặc biệt từ khi xuất hiện giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh lần đầu tiên vào năm 1997. Khi nhắc tới những ca khúc nhạc pop những năm 90, chắc hẳn sẽ gợi lại 1 phần ký ức khó phai của những khán giả thế hệ 8X với những tên tuổi như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Lam Trường, Phương Thanh, …

Và trong tuần thi “Nhạc Pop thập niên 90”, một trong những cái tên nổi bật nhất thời điểm đó và đến ngày hôm nay, nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời và huấn luyện viên. Đảm nhận vai trò huấn luyện viên, Phương Thanh có mặt tại phòng thu rất sớm để gặp gỡ và trao đổi với các ca sĩ của chương trình.


Phương Thanh trổ tài "xem bói" cho Phạm Thu Hà

Phương Thanh đã "trổ tài" xem bói cho họa mi Phạm Thu Hà. Không biết "thầy bói" Phương Thanh đã phán những gì nhưng Thu Hà tỏ ra rất háo hức. Cô cũng lắng nghe và ghi nhận những góp ý của Phương Thanh về cách truyền tải ca khúc, sao cho dễ khơi lại cảm xúc âm nhạc của Thập niên 90 nhất, hòa trộn với không khí âm nhạc của hiện tại.

Phạm Thu Hà cũng kịp ghi lại những khoảnh khắc nhí nhảnh, thoải mái tại phòng thu, trước khi lên sân khấu trình diễn. Đêm liveshow chủ đề “Những ca khúc pop thập niên 90” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ 7 ngày 3/5.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý