Phạm Thu Hà nhí nhảnh trong hậu trường 'Giai điệu tự hào'

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Thu Hà nhí nhảnh trong hậu trường 'Giai điệu tự hào'

(Ngoisao.vn) Họa mi bán cổ điển Phạm Thu Hà tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh các ca sĩ đàn anh như Trọng Tấn, Đức Tuấn... trong hậu trường một buổi ghi hình cho chương trình Giai điệu tự hào mới đây.

19/12/2014 10:31 AM
727

Biểu diễn ca khúc "Chào anh giải phóng quân - Chào mùa xuân đại thắng" trong chương trình "Giai điệu tự hào" chủ đề "Vì nhân dân quên mình", Phạm Thu Hà đã không gây ra sự tranh luận nảy lửa nào. Ngược lại, điều hiếm hoi là cả hai hội đồng bình luận thuộc hai thế hệ đối lập đều đứng dậy hưởng ứng phần biểu diễn thành công của "Họa mi bán cổ điển".

Trong buổi ghi hình, Phạm Thu Hà có dịp hội ngộ đàn anh thân thiết - Trọng Tấn, Đức Tuấn, Đăng Dương, Việt Hoàn… Trong hậu trường, "Họa mi bán cổ điển" thoải mái tạo dáng cùng các nghệ sỹ đàn anh, với biểu cảm hết sức nhí nhảnh và nghịch ngợm.


Phạm Thu Hà nhí nhảnh bên cạnh Trọng Tấn


Nữ ca sĩ tranh thủ "nạp năng lượng" trước khi lên sân khấu


Với Đức Tuấn

Nhận lời mời biểu diễn ca khúc "Chào anh giải phóng quân - Chào mùa xuân đại thắng", Phạm Thu Hà chuẩn bị cho mình một chiếc áo dài trắng và bới kiểu tóc cổ điển. Vốn rất chỉn chu ngoại hình mỗi lần xuất hiện, Phạm Thu Hà luôn được khen ngợi về gout thời trang đằm thắm, thanh lịch, phù hợp mỗi lần lên sân khấu. Không chỉ vậy, giọng hát trong veo, bay bổng và lãng mạn của nữ ca sĩ còn cực kỳ ghi điểm với khán giả.

Chia sẻ về ca khúc, Phạm Thu Hà nói: ""Chào anh giải phóng quân - Chào mùa xuân đại thắng" là một ca khúc bất hủ, sống mãi cùng năm tháng. Hà rất vinh dự khi được chọn thể hiện ca khúc này. Có thể nói, vì là ca khúc thuộc dòng cổ điển nên Hà hoàn toàn có thể thoải mái vùng vẫy và phát huy sở trường âm nhạc của mình. Tuy nhiên, ở chương trình "Giai điệu tự hào", ca khúc được phối mới lại hoàn toàn, và có rất nhiều nghệ sỹ gạo cội đã thể hiện ca khúc này một cách xuất sắc. Vì thế mà Hà cũng rất run, không biết mình hát có nhận được nhiều sự ủng hộ hay không, hay lại gây nên một sự tranh luận gay gắt nào đó...".

Trái ngược với lo lắng của Phạm Thu Hà, cả hai hội đồng bình luận lớn tuổi và trẻ tuổi đều đồng loạt ủng hộ phần biểu diễn của nữ ca sĩ - điều rất hiếm thấy trong một chương trình thường xuyên xảy ra những tranh luận gay gắt về cảm nhận âm nhạc. Được biết, Phạm Thu Hà đã đạt được số lượng bình chọn rất bất ngờ trong chương trình này.


Phạm Thu Hà gây ấn tượng với cả hai hội đồng bình luận

Phạm Thu Hà là nữ ca sĩ nổi lên từ dòng nhạc bán cổ điển với hai album thuộc hàng hiếm và quý của nhạc Việt: "Classic Meet Chilout""Tựa như gió phiêu du". Rời trường nhạc, Phạm Thu Hà tìm tới những nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam như Võ Thiện Thanh, Đức Trí, Quốc Trung… và may mắn nhận được sự ủng hộ lớn, đặc biệt trong hai album đầu tay. Hiện tại, Phạm Thu Hà vẫn kiên trì theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển. Cô cùng ê-kip đang bắt tay vào thực hiện những sản phẩm chất lượng, sáng tạo hơn nữa. Để xứng đáng với giải thưởng "Cống hiến" cho Album xuất sắc nhất mà cô nhận được năm 2012.


Phạm Thu Hà chọn cho mình bộ áo dài trắng thanh lịch đi ghi hình

Mới đây, chứng kiến sự lao động nghiêm túc và bền bỉ với âm nhạc của Phạm Thu Hà, nhạc sĩ khó tính Quốc Trung đã dành tặng lời khen: "Hà Phạm là một sự khác biệt rất đáng quý của nhạc Việt. Nhiều ca sĩ khi mới bước đầu đến với âm nhạc thường khó định hình phong cách cho mình, và cuối cùng đi theo con đường trở thành ngôi sao giải trí. Trong khi đó, Phạm Thu Hà là một gương mặt trẻ rất hiếm hoi vạch được cho mình con đường riêng và kiên định theo đuổi nó. Vì thế, cô ấy thành công là điều không cần bàn cãi".

Chương trình này sẽ được phát sóng vào 20h10, thứ sáu ngày 26/12/2014; 14h05, ngày 1/1/2015 và chủ nhật 4/1/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý