Phạm Văn Mách bị đồng nghiệp “đá xoáy”

msstit msstit @msstit

Phạm Văn Mách bị đồng nghiệp “đá xoáy”

Bị Lâm Vũ nói mát khiến chàng lực sĩ lộ vẻ mặt không vui và thoải mái trên truyền hình.

05/07/2012 12:27 AM
13,829

Gây ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2011, Phạm Văn Mách từng được coi là “hàng hiếm” của showbiz Việt. Khác hẳn với ngoại hình của một chàng lực sĩ, anh sở hữu một giọng hát khá truyền cảm cùng nhiều tài lẻ khác.

, Ca nhạc - MTV, Pham van mach, Luc si, Cap doi hoan hao, Lam vu, Lam truong, ANh thu, Thanh bach, Do suc am nhac , Ca nhạc - MTV, Pham van mach, Luc si, Cap doi hoan hao, Lam vu, Lam truong, ANh thu, Thanh bach, Do suc am nhac

Phạm Văn Mách trên sân khấu Đọ sức âm nhạc

Dù dừng chân tại Cặp đôi hoàn hảo khá sớm nhưng sau đó Phạm Văn Mách nhanh chóng thực hiện các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả. Anh cũng xuất hiện khá nhiều trên khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Sự mộc mạc trong giọng hát và những vũ đạo mạnh mẽ của Phạm Văn Mách đã giúp cho anh giành được rất nhiều tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ. Sự đón nhận đó của khán giả đã giúp cho Phạm Văn Mách quyết tâm trở thành ca sỹ để chứng tỏ “không phải cứ vận động viên thể hình là cứng như cục sắt mà họ còn có thể rất mềm mại, uyển chuyển, biết ca hát nhảy múa”.

, Ca nhạc - MTV, Pham van mach, Luc si, Cap doi hoan hao, Lam vu, Lam truong, ANh thu, Thanh bach, Do suc am nhac

Phạm Văn Mách và ca sĩ Maya

Tuy quyết định này của anh đã gặp không ít ý kiến trái chiều, song dường như không có gì có thể ngăn cản quyết tâm của chàng “lực sỹ biết hát” Phạm Văn Mách. Cuối năm 2011, anh phát hành album single online “Hát trên phố dài”, gồm 3 ca khúc: Hát trên phố dài, Lo sợ Một mình anh ôm nỗi nhớ.

Cùng với việc phát hành album, Phạm Văn Mách ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình ca nhạc và giải trí với vai trò ca sỹ. Tuy chất giọng vẫn còn nhiều hạn chế và con đường âm nhạc vẫn còn khá mờ mịt, song có thể nói Phạm Văn Mách là một gương mặt tiêu biểu cho hiện tượng nổi tiếng chỉ sau một đêm bằng chương trình truyền hình thực tế.

, Ca nhạc - MTV, Pham van mach, Luc si, Cap doi hoan hao, Lam vu, Lam truong, ANh thu, Thanh bach, Do suc am nhac

Chú cháu Lam Trường - Minh Thư cùng tham gia chương trình

Lần tái xuất này, Phạm Văn Mách sẽ là khách mời đặc biệt của Đọ sức âm nhạc. Tham gia cùng anh sẽ là: Thái Thị Hồng Gấm, tuyển thủ cầu lông xếp hạng 75 trên thế giới, ca sỹ Lam Trường, Lâm Vũ, Minh Thư, Maya, diễn viên hài Anh Vũ, và Minh Triệu - Giải Bạc cuộc thi Siêu Mẫu năm 2008.

Một chi tiết khá thú vị đó là trong vòng thi “Thử làm nhạc công” - vòng thi đòi hỏi các đội chơi cử ra một thành viên lên thổi còi theo giai điệu của ba bài hát do chương trình đưa ra và các thành viên trong đội sẽ đoán tên bài hát. Lâm Vũ đã nhận được sự bầu chọn tuyệt đối từ Lam Trường, Phạm Văn Mách và Anh Vũ để đảm nhận vai trò “nhạc trưởng”.

, Ca nhạc - MTV, Pham van mach, Luc si, Cap doi hoan hao, Lam vu, Lam truong, ANh thu, Thanh bach, Do suc am nhac

Câu nói vô tình của Lâm Vũ khiến chàng lực sĩ không vui

Khá bất ngờ vì “bị” chọn, Lâm Vũ đã có một chút “so đo” với ba đồng đội. Và khi MC Thanh Bạch trấn an bằng câu nói: “Em là ca sỹ, em thuộc nhiều bài nên thổi là đúng rồi, chẳng lẽ lại là Phạm Văn Mách”, Lâm Vũ đã nhanh nhảu ứng đáp: “Phạm Văn Mách cũng là ca sỹ kiêm lực sỹ nên hơi nhiều hơn em”.

Có thể trong câu nói này, Lâm Vũ hoàn toàn không có ý “đá xoáy” Phạm Văn Mách, bởi cuối tháng 6 vừa qua, Phạm Văn Mách cũng là khách mời góp mặt trong Liveshow “Hắc Bạch Công tử” của anh và Vân Quang Long. Tuy nhiên, nếu ghép với câu nói của MC Thanh Bạch thì rõ ràng câu nói của Lâm Vũ có phần nào “mát mẻ” về việc theo đuổi sự nghiệp ca hát của anh chàng lực sỹ. Điều này có thể thấy phần nào qua vẻ mặt không được vui và thoải mái của Phạm Văn Mách trong chương trình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý