Phạm Văn Mách - Muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế

msstit msstit @msstit

Phạm Văn Mách - Muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế

Giây phút chia tay khán giả Cặp đôi hoàn hảo tối qua (20/11) rất xúc động, nhất là thấy Mai Hương khóc làm Mách cũng muốn khóc lắm nhưng phải cố gắng kiềm chế cảm xúc, chàng lực sỹ tâm sự.

22/11/2011 12:21 PM
20,642

Làm BGK và khán giả ngỡ ngàng với giọng hát mềm mại, trong trẻo ngay từ lần đầu tiên đứng trên sân khấu nhưng bất ngờ tối qua, cặp của lực sỹ Phạm Văn Mách đã phải nói lời chia tay khán giả chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Vẫn còn nhiều tâm trạng sau đêm thi, Phạm Văn Mách đã dành cho phóng viên VTC News một buổi trò chuyện ngắn.

- Cảm giác của anh thế nào khi phải nói lời chia tay với khán giả chương trình?

- Mách rất buồn, nuối tiếc và xúc động. Buồn vì từ nay không còn được đứng trên sân khấu hát, đem niềm vui đến cho khán giả nữa. Nuối tiếc vì không thể đi sâu vào vòng trong để cùng chia sẻ niềm vui với các cặp bạn diễn trên sân khấu, không được nghe những tiếng hò reo của khán giả hâm mộ nữa.

Sau 6 tuần đứng trên sân khấu hát, Mách được tập luyện, gặp gỡ ban giám khảo và các bạn thí sinh nên thấy gắn bó. Giờ chia tay thấy xúc động quá, nhất là khi nhìn thấy Mai Hương vừa khóc vừa tâm sự. Lúc chiếu clip chia tay, những kỷ niệm đẹp, khó quên của Mách và Mai Hương vừa qua trong 6 tuần tập luyện, gắn bó ào ạt đến. Kết thúc cuộc thi thì hành trình của cả hai tạm dừng, chỉ còn kỷ niệm. Lúc đó Mách muốn khóc lắm, nhưng là đàn ông, lại là một lực sỹ thể hình nữa nên phải kiềm chế.

Phạm Văn Mách: Muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế

 Đứng bên cạnh Văn Mai Hương đnag rơi nước mắt, Phạm Văn Mách muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế


- Anh có hài lòng với 2 tiết mục dự thi của cặp mình không?

- Mách rất hài lòng, vì đã thể hiện tốt nhất tiết mục của mình cho khán giả xem.

- Vậy điểm 7 thấp nhất của đạo diễn Lê Hoàng cho tiết mục Chuyện tình của anh và Mai Hương, trong khi tất cả các giám khảo đều cho điểm 9, anh thấy sao?

- Chỉ cảm thấy buồn thôi!

- Anh thấy các thí sinh đã thể hiện như thế nào đêm thi vừa rồi? Tiết mục nào khiến anh thú vị nhất?

- Nói chung đã vào đến vòng này thì tất các các cặp thí sinh đều thể hiện rất tốt. Tôi rất thích thú với cặp Đoan Trang - Trấn Thành, nhất là hình ảnh Trấn Thành khi hóa thân thành thằng gù Quasimodo. Kim Thư càng ngày thấy càng sung quá!

Phạm Văn Mách: Muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế

Mách hài lòng với phần thi, theo anh thì bị loại là yếu tố khán giả bình chọn 


- Đã dồn hết thời gian, công sức vào cuộc thi nhưng vẫn bị loại, theo anh thì do nguyên nhân nào?

- Có thể nói nguyên nhân chính cặp Mách và Mai Hương bị loại là không được nhiều bình chọn từ khán giả. Cặp của Mách đã có số điểm ngang bằng với hai cặp Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư và Phương Linh – GS Cù Trọng Xoay nhưng được khán giả bình chọn ít nhất.

- Các tuần trước, cặp của anh luôn được khán giả bình chọn nhiều, anh nghĩ tại sao có sự thay đổi này?

- Có lẽ trong tuần qua, sự thất bại ở cuộc thi vô địch thể hình thế giới và ngay sau đó, Mách đã bị báo giới “vùi dập” tơi tả, từ đó làm tâm lý người hâm mộ lay động, fan giảm đi. Mách không bất ngờ về việc fan giảm, chỉ bất ngờ là giảm mạnh quá.

- Vậy nghĩ lại, anh có nuối tiếc khi ôm đồm cả hai việc không?

- Không, vì khi đó chẳng có lựa chọn nào khác. Mách có phải thần thánh đâu mà một tuần ép thành cái xác khô được, chỉ cần thấy mình tăng kí là biết chắc thua ở giải thể hình rồi. Không muốn đi thi, nhưng vẫn phải thi. Vừa vô địch thể hình châu Á xong nên Uỷ ban Olimpic Quốc gia cử đi thi không thể từ chối. Mách đã chuẩn bị tâm lý rồi nhưng không ngờ khi chưa kịp về nước đã thấy báo chí đăng phỏng vấn rầm rộ.

Phạm Văn Mách: Muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế

 Phạm Văn Mách thích nhất là "thằng gù" Trấn Thành ở đêm diễn tối qua.


- Anh thấy được hay mất nhiều hơn khi đi thi ca hát?

- Được nhiều hơn. Mách được nhiều khán giả biết nhiều về một lực sỹ có thể ca hát. Mách cũng hiểu nhiều về thế giới showbiz hơn và đã cảm thấy mình rất có máu nghệ sỹ mỗi khi đứng trên sân khấu.

- Showbiz lắm thị phi, anh không sợ sao?

- Mách không sợ vì chỉ cần đứng trên sân khấu là Mách cảm thấy hào hứng vô cùng, như có lửa trong người. Cảm giác được nhiều khán giả quan tâm rất tuyệt vời!

- Sau 6 tuần tập luyện, gắn bó với Mai Hương, anh thấy cô gái này thế nào?

- Mai Hương là một cô gái rất dễ mến, trong sáng, hồn nhiên và rất chăm chỉ với công việc. Hương có giọng hát hay nhưng không đi tiếp vào vòng trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo có lẽ một phần vì bị ảnh hưởng bởi Mách.

- Anh thấy trong các vị giám khảo, ai là người khó tính nhất?

- Câu hỏi này thừa rồi, khỏi phải nói ra, chắc tất cả khán giả đều biết rồi (cười).

- Giữa anh và chị Siu Black, anh thấy có những nét tương đồng nào không?

- Mách cũng cảm thấy có nhiều sự tương đồng, nhất là phong cách thể hiện rất tự nhiên trên sân khấu, bộc lộ cá tính rõ nét, thể hiện là chính mình.

Phạm Văn Mách: Muốn khóc lắm nhưng phải kiềm chế

 Phạm Văn Mách thấy có nhiều sự tương đồng với Siu Black


- Sau cuộc thi này, anh có dự định gì? Có tiếp tục theo nghiệp ca hát không?

- Mách sẽ cố gắng luyện thanh, học vũ đạo… để hát tốt hơn nhưng chưa biết chọn nơi nào để xin học. Nếu có một công ty nào mời về thì Mách sẽ sẵn sàng cho sự nghiệp ca hát. Là lực sỹ, cũng có thể có nghề tay trái nữa chứ, cũng như các ca sỹ bây giờ thường mở công ty biểu diễn, quán bar… để có thu nhập tốt hơn. Đây cũng là sở thích của Mách nữa.

- Xin cảm ơn lực sỹ Phạm Văn Mách và chúc anh nhiều thành công mới!

Phượng Hoàng (thực hiện)
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Văn Mai Hương: Đừng coi lực sỹ như ca sỹ!

- Sau đêm đầu tiên khá nhiều người dự đoan, cặp đôi của Hương sẽ thẳng tiến đến vị trí top 3, tuy nhiên điều đó lai không xảy ra, Hương có cảm thấy bất ngờ?

- Đúng là sau đêm thi đầu tiên, Hương có thấy khá nhiều dự đoán cho rằng cặp đôi của Hương nhiều khả năng sẽ lọt vào top 3. Tuy nhiên đối với Hương “30 chưa phải là Tết”, cái gì cũng có hai mặt của nó cả. Thật sự có nhiều ý kiến ủng hộ mình nhưng cũng không phải là không có ý kiến phản đối mình, nên Hương nghĩ rằng sự cố gắng qua từng đêm thi và vấn đề “hên xui” ở đây là sự đánh giá lớn cho những cặp đôi có thể đi tiếp vào vòng trong.

- Những đêm thi trước theo như được biết, cặp đôi của Hương nhận được số lượng bình chọn từ khán giả khá cao và thường xuyên đứng hàng top. Tuy nhiên đêm thi vừa rồi, cặp đôi của Hương lại nhận được ít nhất tin nhắn bình chọn mặc dù rõ ràng tiết mục của các bạn không hề dở, Hương nghi sao về điều này?

- Thật sự rất khó để đoán được lý do, Hương nghĩ rằng trò chơi mà, nếu trời cho thì được mà không được thì phải chấp nhận. Có lẽ ở đây phần lớn là do “hên, xui”. Như Hương vừa chia sẻ, tại chương trình, khán giả chỉ được bình chọn trong vòng 15 phút cuối, vì vậy có nhiều khán giả thích mình nhưng lại quên bình chọn hoặc bận gì đó chưa kịp bình chọn, đến lúc có thể nhắn tin lại hết giờ. Hương chỉ nhấn mạnh đã bước vào cuộc chơi thì nên chơi hết mình, còn kết quả thế nào, chúng ta nên chấp nhận.

- Vậy Hương có nghĩ rằng, cặp đôi của Hương nhận được ít số lượng tin nhắn một phần là do sự việc vừa qua của anh Mách?

- Hương nghĩ là nó cũng có ảnh hưởng, nhưng chỉ một chút ít! Vì bản thân anh Mách trong thời gian qua đã cống hiến rất nhiều cho mục đích giải trí, nghệ thuật. Mọi người đã được chứng kiến anh đứng trên sân khấu với một sự thể hiện hết mình, và rõ ràng mọi người cũng đã nhận được những giây phút tuyệt vời khi nghe anh hát.

Bản thân anh Mách khi đi thi thể thao cũng đã phải căn rất nhiều thời gian để có thể vừa chuẩn bị cho việc này, lại vừa chuẩn bị cho việc kia. Anh đã phải ép cân và làm nhiều thứ nặng nhọc. Mọi người không phải là người trong cuộc sẽ không biết rằng anh đã trải qua những việc khó khăn đến mức nào.

Theo Hương, việc anh thi ở hạng cân không phải là sở trường mà không đoạt được giải là một chuyện hết sức bình thường, cũng giống như một ca sỹ, nếu thể hiện những ca khúc không thuộc dòng nhạc của mình thì điều thất bại là một điều không thể tránh khỏi.


Theo VnMedia 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý