Phạm Văn Mách tập luyện tích cực để "quyết đấu" với sao Việt

msstit msstit @msstit

Phạm Văn Mách tập luyện tích cực để "quyết đấu" với sao Việt

(Ngoisao.vn) – Lực sĩ Phạm Văn Mách đang có những ngày tập luyện cùng với giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên của “The Winner Is”.

12/07/2014 12:03 PM
2,681

Dù là một lực sĩ nhưng Phạm Văn Mách lại có niềm đam mê ca hát và sở hữu chất giọng phù hợp với các dòng nhạc. Trước đó vào năm 2011, Phạm Văn Mách từng tham gia và ghi dấu ấn ở cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” cùng bạn diễn là Văn Mai Hương.

   

Sau khi dừng chân khá sớm tại cuộc thi Phạm Văn Mách cũng bắt đầu “đường đường chính chính” gia nhập showbiz. Anh thi thoảng xuất hiện ở các sân khấu, sự kiện trong showiz và tham gia cả lĩnh vực điện ảnh. Mới đây nhất anh quyết tâm chứng tỏ khả năng ca hát của mình nên khi tham gia “The Winner Is”.

Trong đêm thi mở màn anh lực sĩ đã lựa chọn hit khủng của Hoàng HảiEm sẽ là giấc mơ” để thử sức cũng như để chinh phục 101 vị giám khảo.

Các đối thủ của Phạm Văn Mách cũng ráo riết chuẩn bị và tập luyện cho tiết mục của mình. Kyo York chọn 1 ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại của nhạc sỹ Lê Minh Sơn, “Quê nhà”.

 

VJ Thiên Trang tự tin làm mới ca khúc nhạc phim đình đám của năm 2014 là “Let it go”   

Nữ diễn viên xinh đẹp Lã Thiên Cầm cũng quyết thử sức với lĩnh vực ca hát khi tham gia "The Winner Is".

Gia Bảo tái xuất sau đám cưới, anh chọn thể hiện một ca khúc hit của Hồng Ngọc là “Vùng trời bình yên

Dù đã thành danh nhưng Trương Thế Vinh vẫn quyết thử sức với “The Winner Is”, ở đêm thi mở màn anh chọn ca khúc  “Chờ 1 lần rồi thôi

Đặc biệt, diễn viên Lan Phương chọn 1 ca khúc nước ngoài “Polytheme Queen” để chinh phục 101 vị giám khảo.

Trong 7 gương mặt kể trên, chỉ có 2 cái tên được bước tiếp vào vòng tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc 5 nghệ sỹ sẽ phải ra về ngay sau đêm thi đầu tiên. Theo format của chương trình, trong tập đấu vòng loại, 7 thí sinh sẽ thi đấu 1 lượt và 101 vị giám khảo sẽ nhấn nút quyết định và 4 cái tên có số phiếu cao nhất sẽ vào phần knock-out (loại trực tiếp). 4 thí sinh được chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp với nhau và 2 trong số họ sẽ đại diện cho bảng thi để bước vào vòng tứ kết.

Như đã đưa tin trước đó, giám khảo chính sẽ được thay đổi luân phiên theo từng đêm diễn. Và gương mặt được lựa chọn để mở màn cho 1 mùa “The Winner Is” nhiều đổi mới này chính là chuyên gia trang điểm, stylist Nam Trung. Anh đã có những chia sẻ trước khi đến với một vị trí đầy thách thức tại "The Winner Is" 2014 rằng: “Nam Trung ý thức được việc ngồi ở vị trí này có ý nghĩa như thế nào đến tổng thể chương trình. Tôi yêu nhạc, quan tâm đến âm nhạc như 100 vị giám khảo khác nên chắc chắn những gì tôi nói cũng sẽ dựa trên những nền tảng đó. Và đương nhiên, vẫn sẽ là một Nam Trung thẳng thắn, hết mình bất chấp việc bị ném đá. Với tôi, bị ném đá không còn là điều xa lạ!”. 

Tập 1 của “The Winner Is” 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, ngày (12/7) trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý