Phạm Văn Mách: “Tôi không phải là thánh”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Văn Mách: “Tôi không phải là thánh”

Một thời gian ngắn để Mách hát trau chuốt được như các ca sĩ tên tuổi khác thì thật sự Mách không phải là tiên, Mách không phải là thánh, lực sĩ Phạm Văn Mách cho biết trước ý kiến cho rằng Phạm Văn Mách chỉ nên làm lực sĩ đừng tham gia vào showbiz.

05/08/2012 08:31 AM
1,150

TIN LIÊN QUAN

Thời gian vừa qua, ít thấy Phạm Văn Mách trong xuất hiện các chương trình ca nhạc, sự kiện của giới showbiz?

Mách đang chuẩn bị cho Giải vô địch thể hình châu Á vào tháng 9 tới. Cho nên giờ Mách chuyên luyện tập thể hình. Còn việc đầu tư cho âm nhạc, Mách tạm gác lại một bên chứ không phải là chán showbiz.

Sau khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, tên tuổi của anh rất hot, được báo chí săn lùng và coi là hiện tượng lạ, tuy nhiên, hiện giờ cái tên Phạm Văn Mách không còn hấp dẫn, được báo chí săn đón nữa? Anh có thấy buồn và hụt hẫng không?

 

 

Mách không có gì buồn cả. Bởi thời gian này Mách đang tập trung sức lực vào thể hình để làm tốt nhiệm vụ thể thao của mình. Còn sau khi thực hiện xong nhiệm vụ thể thao này, Mách sẽ lại tiếp tục phát triển mảng ca nhạc của mình nên không có gì là buồn cả. Chỉ là trong giai đoạn này, Mách không để lộ nhiều thông tin về mình cho báo chí.

 

Sau một thời gian tham gia vào showbiz, anh cảm nhận thế giới này như thế nào? Đó có phải toàn màu hồng không?

Nói chung là sau một thời gian tham gia vào showbiz, Mách thấy rất vui, được nhiều công chúng mến mộ, yêu mến. Ngoài ra, khi đứng trước sân khấu Mách được là chính mình, được thể hiện những gì mình yêu thích để đem lại những niềm vui cho khán giả.

Vậy còn những mặt trái của showbiz thì sao?

Ngành nghề nào cũng có mặt trái của nó, chứ không phải riêng giới showbiz đâu. Cho nên Mách nghĩ, tùy đối tượng để mình đánh giá, không thể đánh giá chung chung, khách quan người nào hết.

Sau khi ra tung ra single online “Hát trên phố dài”, đã có rất nhiều người cho rằng Phạm Văn Mách có tài năng và ủng hộ. Tuy nhiên cũng có người chê, cho rằng Phạm Văn Mách chỉ nên làm lực sĩ, chứ đừng nên tham gia vào showbiz hay đi hát?

Để trở thành một ca sĩ thì đó không phải là một việc dễ. Một người bước đầu đi vào con đường ca sĩ thì theo mọi người, người đó đã hát hay chưa? Hay là vừa mới trở thành ca sĩ đã hoàn hảo rồi? Vì thế, trước khi đánh giá một ca sĩ nào đó, một chất giọng nào đó, thì hãy nên đánh giá về thời gian họ đến với con đường âm nhạc như thế nào?

Một thời gian ngắn, để Mách hát trau chuốt được như các ca sĩ tên tuổi khác thì thật sự Mách không phải là tiên, Mách không phải là thánh. Hơn nữa, cái nghề của Mách hoàn toàn trái ngược với showbiz. Mách đã cố gắng làm được như thế thì mọi người nên đón nhận. Và Mách luôn cố gắng làm thế nào để tốt hơn, hoàn thiện hơn, để mang lại những sản phẩm âm nhạc tốt nhất đến với mọi người.

Như vậy là anh vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ showbiz của mình?

Không phải là Mách vẫn theo đuổi ước mơ showbiz của mình mà đây chỉ là một bước ngoặt quan trọng để mọi người có thể biết được Phạm Văn Mách ngoài khả năng luyện tập thể hình còn có khả năng ca hát và đem lại niềm vui cho mọi người.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Theo Phunutoday

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý