Phạm Văn Mách - Tôi không tin mình bị loại

msstit msstit @msstit

Phạm Văn Mách - Tôi không tin mình bị loại

Kết quả cuối cùng Cặp đôi hoàn hảo đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song nỗi đau bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.

21/11/2011 08:45 AM
28,086

Đã tự tin nghĩ mình không rớt

- Trước đêm thi diễn ra, anh có nghĩ cặp đôi của mình sẽ bị loại?

Không, tôi không nghĩ mình bị loại đâu. Có thể do những cặp đôi bạn diễn đã hát xuất thần, có thể do cách nhận xét của BGK hoặc cũng có thể do khán giả bình chọn nhưng tôi vẫn không nghĩ mình sẽ bị rớt.



- Thế sau khi anh và Văn Mai Hương trình bày xong hai tiết mục của mình thì sao, anh có nghĩ mình cũng sẽ bị loại?

Thật sự cũng không. Tôi tự tin vì nghĩ mình có khả năng đi bước nữa.

- Anh nói mình bất ngờ khi bỗng dưng bị loại nhưng với nhiều người thì đây được xem là là kết quả đã được dự báo trước. Cụ thể, chính sự thất bại của anh tại giải thể hình quốc tế trong tuần vừa rồi là lí do quan trọng dẫn đến kết quả phải bị loại tại “Cặp đôi hoàn hảo”. Anh nghĩ sao?

Cũng có thể đó là lí do, nhưng nếu nói đó là lí do quan trọng khiến tôi bị rớt thì tôi không nghĩ vậy.

- Nhưng thực tế trong các tuần trước cặp đôi của anh thường xuyên được khán giả bình chọn nhiều với số điểm cao nhưng lần này số điểm bình chọn chỉ là 1. Điều đó cũng chứng tỏ anh đã bị khán giả “quay lưng” chứ?

Buồn, tôi rất buồn khi thành tích tốt trong suốt 12 năm đóng góp đã bị nhiều người phủi sạch ngay tức khắc. Tôi buồn vì trước đây mọi người tuy có ghi nhận thành tích nhưng không ồn ào. Tuy nhiên tuần vừa rồi câu chuyện thi đấu của tôi đã ồn ào trên báo chí không theo nghĩa tích cực. Có người nói tôi quay lưng với giải thi đấu thể hình nhưng tôi khẳng định mình chưa bao giờ quay lưng với nó. Tôi sẽ gặt hái thành công tại giải này trong thơi gian tới vì đó là điều tôi làm được. Thật ra vừa qua tôi muốn dành nhiều thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo vì đây là chương trình chỉ diễn ra một lần với tôi và tôi đang được khán giả ủng hộ, mến mộ nhiệt tình. Tôi không muốn làm khán giả yêu mến thất vọng nên mới tập trung và mất nhiều thời gian cho nó. Dĩ nhiên một người không thể làm tốt hai chuyện nên việc tôi không may bị rớt trên đấu trường quốc tế cũng là điều dễ hiểu.



- Chứ không phải do anh quá đề cao đến “Cặp đôi hoàn hảo” sao?

Không phải đề cao mà như vừa nói, cơ hội để tham gia Cặp đôi hoàn hảo chỉ đến với tôi một lần thôi. Nếu không tham gia chương trình này thì tôi làm gì biết mình có thể hát được. Còn chuyện thất bại tại giải thi đấu quốc tế vừa qua, tôi nghĩ do mình chưa có thời gian luyện tập ổn định. Thật ra ban huấn luyện đã biết trước kết quả tại giải thế giới vừa qua rồi. Do mọi chuyện đã an bài nên tôi vẫn phải đi thi. Môn này khắc nghiệt lắm, mình phải ăn uống, luyện tập kỹ càng mới được. Bởi thế khi chỉ cần tăng cân là tôi đã biết kết cục của trận đấu dù nó chưa diễn ra.

Dư luận quan trọng nhưng không sợ!

- Lúc này anh cảm thấy nuối tiếc điều gì nhất tại chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”?

Nối tiếc vì không thể đi tới vòng cuối để cùng vui với các cặp đôi khác. Thế thôi!

- Cái anh được nhiều nhất là gì khi tham gia chương trình là gì?

Ngoài việc phát hiện ra khả năng ca hát, tôi biết mình có thể tạo niềm vui cho khán giả. Khi mang niềm vui cho khán giả, tôi nghĩ khán giả sẽ yêu thích mình.

- Thế còn khả năng đối đầu với dư luận khen chê trái chiều thì sao, tôi nghĩ đó cũng là một phát hiện mới của anh chứ?

Đúng, anh nói đúng. Lần đầu tiên bước vô giới showbz, tôi không nghĩ khả năng biết đối đầu với dư luận lại có ý nghĩa lớn như thế. Lần tham gia Cặp đôi hoàn hảo này đã giúp tôi hiểu thêm về giới showbiz Việt.



- Và khi hiểu hơn về giới showbiz sẽ giúp anh tự tin để thẳng tiến bước vào môi trường nghệ thuật trong thời gian tới?

Không, hiện tại tôi chỉ bước phân nửa chân thôi. Chưa bước hết chân nhưng tôi nghĩ dư luận xã hội rất quan trọng. Bởi thế mình sẽ phải làm việc tốt hơn nữa.

- Nhưng anh có sợ dư luận và giới truyền thông?

Thật sự cũng không có gì phải sợ vì tôi biết khả năng của mình có thể đoạt giải trên thế giới. Lần này không được thì lần sau tôi sẽ được.

Đã có cảm giác sống như một nghệ sĩ!

- Trong thời gian tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, anh cũng bắt đầu chạy show như một ca sĩ mới bước vào nghề bằng cách đi hát tại một số sự kiện, chương trình. Anh đã có cảm giác mình sống như một nghệ sĩ chưa?

Thật sự khi bước vào Cặp đôi hoàn hảo, dù không nhiều nhưng tôi đã có một lượng fan ủng hộ nhất định. Bởi thế tôi mới may mắn được mời đi hát, biểu diễn tại một số chương trình với vị trí ca sĩ. Hiện tại tôi chưa quyết định xem mình có “lấn sân” sang ca hát hay không nhưng tôi biết mình cũng có cảm giác đã sống như một nghệ sĩ. Nếu không có máu nghệ sĩ, tôi đã không đi hát được. Tôi nghĩ mình sẽ trâu dồi về nó hơn nữa.



- Bạn diễn của anh - ca sĩ Văn Mai Hương đã dành những chia sẻ với tình cảm đặc biệt khi nhắc về anh. Thế còn anh, anh sẽ nói gì về cô ca sĩ trẻ tuổi này?

Đó là sự chân tình. Cả hai chúng tôi đã kết hợp rất ăn ý. Tôi nghĩ mình đã may mắn khi được hát chung với người em vừa có giọng hát nhí nhảnh, hồn nhiên và trong sáng. Đặc biệt Hương làm việc rất chuyên nghiệp.

- Nhưng vẫn có không ít ý kiến nhận xét rằng Văn Mai Hương rất khó gần, thậm chí thường tỏ ra chảnh chọe trước người đối diện. Anh nghĩ sao?

Trong khoảng thời gian làm việc 6 tuần qua, tôi thấy Hương rất gần gũi. Có thể do mọi người chưa nói chuyện với Hương nên mới chưa có được cảm nhận chính xác. Nếu chỉ nhìn mặt thôi, tôi nghĩ mình không thể nói điều gì và cũng hoàn toàn không đánh giá được gì đâu. Với tôi, từ chảnh chọe hoàn toàn không có trong Hương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý