Phan Anh, Cát Phượng bỏ nghề MC làm... ca sĩ?

msstit msstit @msstit

Phan Anh, Cát Phượng bỏ nghề MC làm... ca sĩ?

Cát Phượng và Phan Anh sẽ “rời bỏ” vị trí MC của mình để làm… ca sĩ trong liveshow 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

26/12/2014 12:29 PM
9,616

 

Liveshow 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 28/12. Tuần này, với chủ đề Kết hợp với người nổi tiếng đã từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, 7 cặp đôi đã có sự lựa chọn riêng biệt những nghệ sỹ sẽ đồng hành cùng họ trong đêm thi sắp tới.

Trong liveshow 8, hai người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả mỗi tuần là Cát Phượng và Phan Anh sẽ “rời bỏ” vị trí MC của mình để làm… ca sĩ. Họ sẽ là khách mời trong tiết mục của 2 cặp đôi. Sự xuất hiện của họ với vai trò mới là khoe giọng hát của mình trên sân khấu dự sẽ mang đến những thú vị cho những người hâm mộ trên khắp cả nước.

 - Ảnh 1

Cát Phượng sẽ tham gia hát cùng cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh.

Cát Phượng sẽ tham gia hát cùng cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh với liên khúc 4 bài hát vang tiếng một thời đầy máu lửa và cuồng nhiệt. Được biết, Cát Phượng là một trong những gương mặt đã tham gia chương trình mùa trước cùng với ca sĩ Phan Đình Tùng.

Với giọng hát mang chất riêng cùng phong cách diễn xuất hài hước, chị đã tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Lần này, chị sẽ cùng với cặp đôi này mang đến một phần trình diễn hứa hẹn sẽ “gây sốt” với chất giọng mạnh mẽ, khỏe khắn. Ngoài ra, trong tiết mục của cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh còn có sự hỗ trợ của gương mặt trẻ Hà Thúy Anh.

Bố ơi, mình đi đâu thế: Phan Anh nổi cáu với con gái

Đêm thi này, MC Phan Anh cũng “bắt chước” Cát Phượng “bỏ nghề” để đóng vai trò mới. Anh sẽ cùng với cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại hóa thân thành những người khổng lồ lạc đến hòn đảo tí hon và say sưa hòa mình vào ca khúc Như là tình yêu. Mặc dù đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn chương trình lớn rất nhiều nhưng với vai trò ca sĩ thì Phan Anh chưa có dịp.

 - Ảnh 2

MC Phan Anh cũng thử sức với vai trò mới.

Anh chia sẻ: “Bình thường đứng dẫn chương trình thì tôi thấy rất tự tin nhưng lần này lên hát trước đông đảo khán giả như vậy tôi thấy có chút hồi hộp. Theo nghiệp dẫn nhưng ca hát cũng là đam mê của tôi từ rất lâu đấy”.

Bên cạnh Phan Anh thì trong tiết mục này còn có sự xuất hiện của Thái Trinh – một trong những ca sĩ được khán giả biết đến nhiều hơn qua sân chơi này ở mùa trước.

 - Ảnh 3

Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại hóa thân thành những người khổng lồ lạc đến hòn đảo tí hon.

Liệu với “vai trò” mới, Cát Phượng và Phan Anh sẽ đem lại những thú vị nào? Và liệu 2 cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại, Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh được chạm vào ghế nóng dưới sự hỗ trợ hết mình của họ? Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 28/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Nguyên Vũ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý