Phan Đinh Tùng chưa vội sinh con năm Rồng

msstit msstit @msstit

Phan Đinh Tùng chưa vội sinh con năm Rồng

Nam ca sĩ và bà xã Thái Ngọc Bích muốn được tận hưởng thêm khoảng thời gian vợ chồng son.

03/04/2012 08:49 AM
16,545

- Tại sao phải tới 36 tuổi, anh mới quyết định kết hôn?

- Mười năm trước, tôi có tâm nguyện đi tu vì thấy cuộc đời mong manh quá. Nhất là làm việc trong giới showbiz, tôi lại càng thấy nó có quá nhiều thăng trầm. Khi có được chút thành công, tôi muốn tạ ơn Chúa bằng cách đi theo con đường của Ngài. Thế nhưng, trong quá trình thử thách mình, tôi thấy bản thân vẫn chưa đủ khả năng trở thành một linh mục.

Trước đây, tôi có quen một vài cô gái. Yêu vậy thôi chứ không có sự thôi thúc phải kết hôn. Mọi thứ dường như cứ thiếu một cái kết, cho đến khi tôi gặp Thái Ngọc Bích. Dường như cô ấy là người mà Chúa ban cho tôi. Tiếng lòng vang lên dẫn lối cho chúng tôi đến với nhau và đi đến một cái kết có hậu.

Phan Đinh Tùng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Tháng 11/2011, anh bất ngờ làm lễ đính hôn với học trò là ca sĩ Thái Ngọc Bích. Hai người vừa đám cưới cuối tháng 2/2012.

- Thái Ngọc Bích thu hút anh ở những điểm gì?

- Cô ấy có một tấm lòng nhân hậu, bác ái. Bích cũng rất hiền hòa, không có tính hơn thua ai cái gì. Chính những điều đơn giản ấy đã chinh phục trái tim tôi, chứ không phải vì nhan sắc, tài năng hay cái gì khác ở Bích.

- Đám cưới xong, anh chị không đi hưởng tuần trăng mật mà chạy show liên tục. Tại sao anh chị phải "tranh thủ" như vậy?

- Thời điểm chúng tôi làm đám cưới cũng là lúc tôi đang tham gia giai đoạn đầu của chương trình Hợp ca tranh tài. Vì vậy, chúng tôi phải "hy sinh" tuần trăng mật để tôi tập trung làm tốt vai trò đội trưởng. Ở vị trí này, tôi phải là người "thổi lửa" cho các bạn thí sinh. Nhiều bạn tạm nghỉ học, nghỉ làm để đi đến cùng với đội. Nếu tôi vì chuyến trăng mật của bản thân mà bỏ mặc các bạn thì sẽ không ra sao cả.

Bích rất hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của tôi trong giai đoạn này. Cô ấy không tỏ ra buồn bã, mà luôn động viên, khuyến khích tôi cố gắng làm tốt mọi thứ.

- Sau khi kết hôn, cuộc sống và công việc của anh có những thay đổi gì đáng kể?

- Một vài người nói, sau khi cưới xong, sự nghiệp của Phan Đinh Tùng có vẻ "phất lên", được chú ý hơn. Thậm chí còn có vẻ đẹp trai hơn nữa! (cười)

Còn về cuộc sống, so với hồi độc thân thì khác nhiều chứ. Lúc trước, nhà lúc nào cũng phải có người giúp việc để đỡ đần mọi thứ. Nhưng kể từ khi lấy nhau về, Thái Ngọc Bích muốn tự tay đảm đương hết công việc nhà, không muốn nhờ vả ai hết. Hai vợ chồng cùng "xắn tay áo" làm thì có vẻ cực hơn một chút, nhưng vui và ý nghĩa lắm. Cả hai đỡ đần, phụ giúp nhau mọi thứ để chăm lo cho gia đình nhỏ ngày một tốt hơn.

Phan Đinh Tùng hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân cùng Thái Ngọc Bích. Cả hai chưa có ý định sinh con năm Rồng.

- Nhiều người chọn năm Rồng để sinh con. Anh chị thế nào?

- Chúng tôi chưa có dự định đó. Chắc phải một hoặc hai năm nữa. Tôi thì năm nào cũng đi lưu diễn khắp nơi, cả trong lẫn ngoài nước. Còn Bích lại chưa được tận hưởng danh lam thắng cảnh đây đó. Nếu bây giờ cả hai có em bé liền, sẽ mất khoảng thời gian "tự do" của đôi vợ chồng son.

Nhiều người nói tôi và Bích cùng tuổi Rồng, nếu sinh con năm Rồng nữa thì sẽ rất tuyệt vời. Thế nhưng, tôi nghĩ điều đó không quan trọng. Vợ chồng yêu thương nhau thật lòng thì sinh con vào năm nào cũng được.

- Trong lễ đính hôn và đám cưới, anh rất dễ khóc. Tại sao vậy?

- Trước giờ tôi hiếm khi khóc lắm. Tôi còn nghĩ là mình lạnh lùng, khô cứng đến mức không có nước mắt để mà khóc. Thế nhưng, sau này tôi nghĩ, không phải cứ đàn ông là phải cố tỏ ra cứng cỏi trong mọi trường hợp. Nếu cứ đè nén cảm xúc, đôi lúc mình sẽ đi sai đường. Dần dần, tôi mở lòng hơn, có lẽ là từ khi gặp Bích.

Bây giờ, tôi dễ rung động trước những chuyện xảy ra xung quanh mình. Tất nhiên là tôi không sống yếu đuối, mà chỉ rơi lệ trong những trường hợp cần thiết. Trong lễ đính hôn và đám cưới của cuộc đời mình, tôi khóc vì hạnh phúc và cảm động.

- Trong mối quan hệ vợ chồng, anh và Thái Ngọc Bích cư xử với nhau thế nào?

- Thái Ngọc Bích nói với tôi rằng, tôi như một người bạn, người thầy và là người yêu của cô ấy. Tôi lớn hơn Bích, trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn cô ấy, nên tôi chia sẻ với Bích về mọi thứ. Ngay cả trong công việc ca hát, tôi đi hát lâu rồi, nên có những kinh nghiệm riêng thì tôi sẽ truyền đạt cho Bích. Trong cuộc sống, chúng tôi coi nhau như những người bạn. Vui, buồn gì thì vợ chồng cũng nói với nhau.

Hai vợ chồng Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích vừa phát hành single "Định mệnh anh và em". Single gồm 3 vesion khác nhau và MV được đầu tư với chi phí rất cao.

- Mới đây, anh và Thái Ngọc Bích cho ra mắt single "Định mệnh anh và em" được đầu tư khá hoành tráng. Anh chị kỳ vọng gì ở ca khúc song ca này?

- Ca khúc này là món quà cưới mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng cho chúng tôi. Thuận là em kết nghĩa, chứng kiến những thăng trầm, hạnh phúc trong đời sống tình cảm của tôi. Vì vậy, khi Thuận đưa ca khúc này, tôi và Bích rất thích. Chúng tôi đã chọn 3 nước Mỹ, Australia, Canada và Việt Nam để quay hình cho bài hát. Có lẽ đây là MV khác lạ và đặc biệt nhất so với những MV của tôi từ trước đến nay. Tôi không đặt kỳ vọng bài hát sẽ thành hit lớn, vì hy vọng càng nhiều sẽ thất vọng nhiều. Tôi chỉ mong, bài hát được nhiều đôi uyên ương hát vang trong những dịp cưới hỏi. Đây là tất cả niềm vui lẫn hạnh phúc mà ai yêu nhau đều mong muốn có được.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý