Phan Đinh Tùng khoe trang phục diễn gần 2 tỷ đồng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Phan Đinh Tùng khoe trang phục diễn gần 2 tỷ đồng

Bộ trang phục do nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện bằng kim loại thật.

23/10/2014 12:50 AM
3,131

Trong liveshow Dấu ấn, Phan Đinh Tùng không chỉ gây ấn tượng với giọng hát khỏe khoắn trong các bản nhạc trẻ, trữ tình hay opera..., anh còn thể hiện ca khúc Hào khí Việt Nam rất hào hùng, đầy khí phách. Sự thành công của tiết mục không chỉ ở nội lực của Phan Đinh Tùng, còn ở bộ trang phục rất nổi bật.

1-9648-1413964253.jpg

Bộ trang phục có giá trị gần 2 tỷ đồng.

Bộ trang phục Phan Đinh Tùng mặc do nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện, dựa trên hình ảnh của Lạc Long Quân. Để hoàn tất, nhà thiết kế quy tụ 20 nhân viên thực hiện liên tục trong vòng một tháng. Riêng số lượng nghệ nhân chăm chút họa tiết trang trí gồm 7 người. 

Nếu như trước đây các nhà thiết kế khác thường sử dụng chất liệu nhẹ để dễ dàng thực hiện và đỡ tốn kém, Lê Long Dũng chọn kim loại thật để làm trang phục cho Phan Đinh Tùng. Vì vậy, khi lên sân khấu, trang phục ánh màu rất đẹp và thật, khiến Phan Đinh Tùng có cảm giác đang mặc áo giáp thực sự.

Hoa văn trên bộ đồ là hình ảnh Trống Đồng, vảy và râu rồng... - những hình ảnh tượng trưng cho Việt Nam. Phần mũ cao một mét, với hình ảnh râu rồng và hai chiếc thuyền, cùng những người dân Việt đang đánh trống và săn bắt... Phần đuôi dài hai mét, làm người xem choáng ngợp bởi sự lộng lẫy.

Chi phí thực hiện bộ đồ lên đến gần 2 tỷ đồng. Phan Đinh Tùng rất tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình bộ trang phục này. Anh hy vọng, các bạn trẻ sẽ phần nào hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc thông qua thiết kế của Lê Long Dũng.

Video sự lộng lẫy của bộ trang phục trên sân khấu:

Hân Quy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý