Phan Hà Phương nổi bật giữa dàn thí sinh 'Siêu mẫu Quốc tế'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phan Hà Phương nổi bật giữa dàn thí sinh 'Siêu mẫu Quốc tế'

(Ngoisao.vn) Với thân hình và chiều cao nổi trội, cùng gương mặt sáng sân khấu, chân dài Việt Nam Phan Hà Phương tỏ ra rất nổi trội giữa dàn thí sinh Siêu mẫu Quốc tế 2015.

27/01/2015 10:41 PM
3,784

Tối 23/1, siêu mẫu Phan Hà Phương tập trung gặp gỡ thí sinh các nước để chụp ảnh cùng trưởng ban tổ chức. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng giao lưu và tự giới thiệu về bản thân. So với mặt bằng chung thì thí sinh Việt Nam được đánh giá cao nhờ hình thể của một siêu mẫu cùng chiều cao nổi trội. Một vài thí sinh còn có chiều cao hạn chế như thí sinh Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ...


Phan Hà Phương gặp gỡ các thí sinh khác và chụp hình cùng ban tổ chức

Ngày 24/1, các thí sinh chụp hình trong studio với trang phục bikini và trang phục tự chọn. Chân dài Phan Hà Phương chọn cho mình bộ bikini xanh bắt mắt làm tôn lên nước da trắng. Ở trang phục tự chọn, Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam chọn áo dài truyền thống.

Hôm qua (25/1), các thí sinh lần lượt quay TVC về trang phục tự chọn. Lịch trình đồng hành trong những ngày tiếp theo là đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc, trong đó có thành phố Busan, làng nghề truyền thống tại thành phố Gim Hae...

Các thí sinh sẽ cùng được luyện tập nâng cao kỹ năng sân khấu và tiêu chuẩn cao để có thể tiến gần hơn đến với giải "Siêu mẫu Quốc tế 2015".


Phan Hà Phương diện áo dài truyền thống ở phần trang phục tự chọn


Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam chọn bộ bikini xanh bắt mắt ở thử thách chụp
hình trong studio với trang phục bikini

Cuộc thi là một trải nghiệm thú vị giúp siêu mẫu Phan Hà Phương rèn luyện và trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho cuộc sống, cũng như công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý