Phan Hiển cười tít mắt bên Minh Hằng

msstit msstit @msstit

Phan Hiển cười tít mắt bên Minh Hằng

Phan Hiển tiếp tục có những cung bậc cảm xúc khác nhau ở đêm Đối đầu cuối của ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’. Phan Hiển nhiều lần đứng dậy và cười tươi vì tự hào về học trò.

03/08/2015 08:41 AM
1,583

Trong suốt những ngày vừa qua, Phan Hiển đã cố gắng cùng Minh Hằng dành nhiều thời gian bên học trò, căn chỉnh từng động tác cho các bé để những phần thi được hoàn thiện nhất dù vừa chăm vợ con.

 4

 3

Phan Hiển - Minh Hằng hạnh phúc vì học trò

Trong đêm thi tối (1/8), các thí sinh đã chứng minh khả năng của mình sau thời gian dài rèn luyện và nỗ lực. Các bé đã xuất sắc vượt lên chính bản thân mình, thử thách với các thể loại không phải là sở trường và chinh phục các giám khảo và khán giả bởi sự đáng yêu và tình yêu với bộ môn nhảy, múa.

 0

Mở màn cho đêm thi tối qua là cặp đấu Gia Hưng - Gia Đạt của đội Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải. Hai bé hoá thành siêu anh hùng Người khổng lồ xanh và Người nhện trong bài thi dancesport kết hợp Hiphop. Khi phải lựa chọn người đi tiếp, Thủy Tiên quyết định chọn Gia Hưng.

 1

Hai cô bé dễ thương Uyên Nhi - Hà My với bài thi múa đương đại, dancesport hấp dẫn. Kết thúc bài thi Đoan Trang và Hà Lê nhanh chân lên sân khấu ôm hai bé sau đó cặp đôi quyết định loại Hà My.

 7

Thiên Kim - Thu Trang mang tới chương trình bài thi kết hợp dancesport với jazz. Bà xã Công Vinh đã chọn Thu Trang là người sẽ đi tiếp.

 2

Long Khánh - Hà An nhẹ nhàng, lãng mạn với câu chuyện về cô tiên và chú bé hay ước mơ trong điệu múa đương đại pha trộn dancesport. Minh Hằng - Phan Hiển lên sân khấu để công bố Long Khánh sẽ bước vào vòng trong.

 6

Nam Anh - Châu Anh kể câu chuyện xúc động về tình cha con trong tiết mục múa đương đại, dancesport trên nền giai điệu của ca khúc “Cây vĩ cầm”. Sau khi suy nghĩ, Đoan Trang chọn Nam Anh sẽ đồng hành cùng cô và Hà Lê.

 8

Kim Thư - Bảo Anh khiến không ít khán giả trầm trồ về khả năng uốn dẻo trong bài múa đương đại và dancesport.

 9

Hai giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển phải đứng lên dành tràng vỗ tay ngưỡng mộ cho hai học trò. “Bé Heo” ví, hai cô bé như hai đoá sen vàng lung linh trên sân khấu. Phan Hiển lại đánh giá, Kim Thư tinh tế, sắc sảo trong từng động tác, thậm chí có khả năng bê đỡ chắc chắn. Riêng bé Bảo Anh ngoài tài năng uốn dẻo còn tiến bộ về nhảy. “Người ở là người có thể đi đường dài với thầy cô, chứ không phải là người giỏi hơn”, Minh Hằng nói. Cô tiếc nuối chia tay bé Bảo Anh.

 10

Khép lại đêm thi là Mỹ Hiền - Minh Châu. Hai bé có tiết mục broadway, dancesport lấy cảm hứng từ bộ phim Ấn Độ đang gây sốt “Cô dâu 8 tuổi”. Minh Châu được Thủy Tiên đánh giá có kỹ thuật tốt và sự tinh tế ở từng động tác. Và bà xã Công Vinh chọn cô bé sẽ đi tiếp.

 5

Liveshow 3 vòng Biểu diễn theo chủ đề sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 8/8/2015 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Trung tâm hội nghị Queen Hall.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý