Phan Hiển đến thăm Khánh Thi trong bệnh viện sau scandal tình cảm

msstit msstit @msstit

Phan Hiển đến thăm Khánh Thi trong bệnh viện sau scandal tình cảm

Phan Hiển khiến nhiều người nghi ngờ rằng anh đang túc trực chăm sóc Khánh Thi khi cô nhập viện, thông qua những chia sẻ mới đây dành cho Nữ hoàng Dancesport.

31/03/2015 09:41 PM
16,042

 

Sau khi chuyện tình Phan Hiển - Khánh Thi được phơi bày đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra chín chắn và động viên Khánh Thi vượt qua "búa rìu dư luận".

Do sức ép dư luận quá lớn, "Nữ hoàng Dancesport" đã phải nhập viện khi đang mang bầu. Phan Hiển vô cùng lo lắng và mong cô vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Mới đây, bức hình kèm theo chia sẻ: "Góc cho người trông nom", khiến người xem "ngầm" hiểu là trong những ngày Khánh Thi nằm viện thì cậu học trò nhỏ Phan Hiển luôn túc trực chăm sóc.

Phan Hiển Khánh Thi 5

Phan Hiển Khánh Thi 3
Phan Hiển bị ngờ rằng đang túc trực chăm sóc Khánh Thi

 

Phan Hiển Khánh Thi 4
Bức ảnh mới nhất của Khánh Thi trong bệnh viện được cô chia sẻ

Kèm theo bức ảnh, Khánh Thi viết: "Nhớ nhà quá ! (nhớ cả Bã Đậu, Mỏ Nhọn nữa). Công việc còn ngổn ngang.... mà còn nằm đây im re không nhúc nhích".

Rất nhiều người đã ủng hộ, thầm ngưỡng mộ cặp đôi này và hi vọng hai người sẽ sớm có được hạnh phúc trọn vẹn: "Khánh Thi ơi, chị ghen tỵ với em lắm nha. Em bệnh mà Phan Hiển túc trực nằm cạnh bên chăm sóc thật là hạnh phúc quá đi mà", "Hãy chăm sóc hai mẹ con Khánh Thi được trọn vẹn", "Chúc chị mau khỏe, chúc anh chị hạnh phúc"...

Phan Hiển Khánh Thi 0

Phan Hiển Khánh Thi 2
Bình luận của người hâm mộ

 

Phan Hiển Khánh Thi 10

Phan Hiển Khánh Thi 3

Phan Hiển Khánh Thi 2

Phan Hiển Khánh Thi 1
Hình ảnh ngọt ngào của cô trò Khánh Thi - Phan Hiển

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý