Phan Hiển được nhiều ủng hộ khi yêu 'cô giáo' Khánh Thi

biettuot biettuot @biettuot

Phan Hiển được nhiều ủng hộ khi yêu 'cô giáo' Khánh Thi

Mặc dù Phan Hiển vẫn luôn giữ im lặng trước những tin tức về chồng tin đồn của Khánh Thi, anh vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của bạn bè, người hâm mộ.

28/03/2015 07:43 PM
6,879

Showbiz Việt mấy ngày qua đều ồn ào về câu chuyện 'người đàn ông trong bóng đêm' của Khánh Thi, nhất là khi cô công bố đang mang bầu tháng thứ 5 và là một cậu con trai.

Những bức hình cưới được tiết lộ một nửa với khuôn mặt 'chú rể' còn nằm trong vòng bí ẩn nhưng lại tồn tại những đặc trưng không khó để nhận ra khiến Phan Hiển - Khánh Thi trở thành cặp đôi 'hot' nhất tại thời điểm hiện tại.

Trong khi Khánh Thi tỏ rõ sự khó chịu đối với những sự quan tâm thái quá của dư luận vào đời sống riêng tư của cô thì Phan Hiển tiếp tục im lặng, không phủ nhận cũng không phủ nhận cái danh 'chồng tin đồn', anh chỉ thỉnh thoảng chia sẻ những dòng tâm sự bóng gió, sâu xa về những sóng gió ở thời điểm hiện tại.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Phan Hiển luôn nhận được nhiều lời an ủi, động viên trong khoảng thời gian này. Ảnh: FBVN

Và anh luôn nhận được sự ủng hộ, động viên từ bạn bè, người hâm mộ của cả hai người. Đa số ý kiến cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, sang hèn, quan trọng là hai người chân thành và biết trân trọng đối phương.

Rất nhiều lời chúc phúc được gửi tới Phan Hiển - Khánh Thi: "Tình yêu thì không phân biệt tuổi tác miễn là hai người đến với nhau bằng sự chân thành. Hạnh phúc là do mình tạo ra chứ không phải chờ đợi ông trời đem đến cho mình. Hãy vượt dòng thời gian để chứng tỏ tình yêu của đôi bạn là vĩnh cửu", "Hãy yêu người phụ nữ của bạn thật chân thành và dài lâu. Hạnh phúc nhé!", "Mạnh mẽ lên để làm điểm tựa vững chắc cho chị ấy nhé"....

Nhiều người còn khuyên Phan Hiển hãy mạnh mẽ, bản lĩnh để bảo vệ Khánh Thi, bảo vệ những người thân yêu của mình trong thời điểm khó khăn này.

Yến Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý