Phan Hiển hài hước ví Khánh Thi là mẫu hậu ‘khùng’ nhất thiên hạ

biettuot biettuot @biettuot

Phan Hiển hài hước ví Khánh Thi là mẫu hậu ‘khùng’ nhất thiên hạ

Phan Hiển hài hước ví Khánh Thi là “mẫu hậu khùng nhất thiên hạ” khi tưng bừng nhún nhảy “vũ điệu khùng” vui đùa cùng con trai Kubi.

25/11/2015 06:29 AM
22,609

Xem video:

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Khánh Thi hồn nhiên nhảy cho con trai Kubi xem được bạn trai Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú. Ông bố 9X còn hài hước ví mẹ Kubi là mẫu hậu “khùng” nhất thiên hạ: “Nữ hoàng dancesport giờ thành mẫu hậu 'khùng' nhất thiên hạ. Người ta có vũ điệu cồng chiêng trên sàn nhảy thì nhà nhà mình có 'Vũ điệu khùng' của mẹ Kubi”.

   - Ảnh 1

Phan Hiển hài hước ví Khánh Thi là mẫu hậu "khùng" nhất thiên hạ.

   - Ảnh 2

Khánh Thi tưng bừng nhún nhảy vũ điệu "khùng" vui đùa cùng con trai Kubi.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đang tưng bừng nhún nhảy, làm trò cười cho con trai Kubi bé bỏng. Cậu nhóc Kubi tỏ vẻ rất khoái chí và thích thú với “vũ điệu khùng” của mẹ tự sáng tác. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười cực dễ thương của Kubi làm “chao đảo” cộng động mạng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip hài hước, ngộ nghĩnh của Khánh Thi và con trai Kubi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều người tỏ ra thích thú, thậm chí ngưỡng mộ "độ chịu khó" và sáng tạo của “Nữ hoàng dancesport” khi cố gắng làm "trò" cho con trai được vui.

   - Ảnh 3

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Hình ảnh đáng yêu, dễ thương của bé Kbu - con trai Khánh Thi "đốn tim" fan.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, dường như cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc cũng như hình ảnh đáng yêu của con trai bé bỏng với người hâm mộ. Bé Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường, gần 4 tháng tuổi. Gương mặt rạng rỡ, đáng yêu của cậu bé được mọi người khen là "bản sao" hoàn hảo của bố Phan Hiển.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý