Phan Hiển khẳng định là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con Khánh Thi

biettuot biettuot @biettuot

Phan Hiển khẳng định là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con Khánh Thi

Phan Hiển luôn khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành và sự quan tâm, chăm sóc hết mực mà anh dành cho ‘vợ bầu’ Khánh Thi.

27/04/2015 03:05 PM
6,265

Chuyện tình ‘cặp đũa lệch’ Khánh Thi - Phan Hiển thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua. Sau khi vượt qua những sóng gió, cả hai đã lấy lại tinh thần và tự tin xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Không những thế, cặp đôi còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

   - Ảnh 1

Phan Hiển khẳng định sẽ là chỗ dựa vững chắc cho 'vợ bầu' Khánh Thi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ đăng tải bức hình anh cầm một tấm ván gỗ đứng sau ‘bà xã’ Khánh Thi để làm chỗ dựa cho cô đỡ mỏi lưng khi chụp ảnh. Kèm theo đó là dòng chú thích dí dỏm: ‘Mẹ cứ chụp hình còn chỗ dựa đã có bố lo’.

Dù còn trẻ tuổi nhưng chàng trai 9X Phan Hiển luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự chín chắn, và tình cảm chân thành mà anh dành cho Khánh Thi. Không chỉ có những lời ngọt ngào dành cho nhau, Phan Hiển luôn sát cánh cùng người yêu, dành cho cô nhiều tình cảm, sự quan tâm và là chỗ dựa vững chắc giúp Khánh Thi vượt qua khó khăn. 

   - Ảnh 2

Cặp đôi Khánh Thi  và Phan Hiển công khai tình cảm khiến mọi người ngưỡng mộ.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã giành nhiều lời khen và chúc mừng cho cặp đôi dễ thương này. Đồng thời cũng động viên hai người vững vàng vượt qua sóng gió để bảo vệ tình yêu đích thực của mình.

   - Ảnh 3

Fan hâm mộ 'phát cuồng' với cặp đôi đáng yêu, dễ thương này.

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 6 tháng. Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự ủng hộ, động viên của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Có thể nói, Khánh Thi và Phan Hiển chính là một trong những cặp đôi đẹp nhất hiện nay trong showbiz Việt. Họ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhưng vẫn là những cá nhân cố gắng hết mình vì công việc.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Phan Hiển luôn quan tâm, chăm sóc Khánh Thi hết mực.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Video: Khánh Thi nhảy Jive cùng Phan Hiển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý