Phan Hiển: ‘Nhờ có Khánh Thi, mọi người mới công nhận tôi đàn ông’

msstit msstit @msstit

Phan Hiển: ‘Nhờ có Khánh Thi, mọi người mới công nhận tôi đàn ông’

Phan Hiển liên tục đón nhận tin vui khi vừa có con, lại có học trò đăng quang quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015’, Phan Hiển đã không giấu hết niềm vui.

30/08/2015 03:25 PM
4,551

Chào Phan Hiển, anh nghĩ yếu tố nào giúp anh chiến thắng các đối thủ nặng kí như Lâm Vinh Hải, Hà Lê để đưa học trò đến ngôi vị quán quân?

Tôi không dám nhận là tài năng hay giỏi hơn người khác. Có lẽ, do tính tôi hơi “khùng” tí xíu. Chính điều này khiến tôi đã áp dụng những điều mới lạ và đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng, đôi khi quá sức với các thí sinh nhí. Mọi người góp ý với tôi rằng không nên nghiêm khắc quá với các bé vì tuổi đời các em còn nhỏ, khả năng chịu áp lực kém hơn người lớn nhiều.

Bản thân tôi là một vận động viên nên tôi hiểu, càng khó các bé sẽ càng cố gắng. Khi ra được một sản phẩm hoàn hảo nhất, các bé sẽ hiểu được tôi luôn yêu thương và muốn những gì tốt nhất cho các bé.

Anh có hối hận khi “đóng vai ác” không?

Tôi không bao giờ hối hận về sự khó tính. Con nít mà không nghiêm khắc thì sẽ không tập trung. Tôi lại có kinh nghiệm khá lâu trong quá trình huấn luyện chuyên môn nên biết giới hạn nào nên dừng.

Phan Hiển mới được công nhận tôi đàn ông 0

Phan Hiển vui mừng khi học trò đăng quang

Hiện nay đã là ông bố một con, anh còn nhớ cảm giác khi con chào đời không?

Tôi sung sướng đến mức không còn kiềm chế được nữa. Tôi bung mọi thứ, quên cả mang dép để chạy vào ngắm con.

Điều gì thay đổi nhiều nhất ở anh khi có con?

Đó chính là thời gian biểu. Từ khi có con, tôi phải cân bằng giữa công việc phòng tập, công việc huấn luyện các thí sinh và việc chăm con. Tôi không muốn Khánh Thi quá vất vả sau khi sinh.

Nghe Khánh Thi chia sẻ, anh chăm con rất giỏi?

Cũng không giỏi lắm đâu. Lúc đầu cũng lọng cọng lắm. Ví dụ như đút sữa cho con hay bị sặc. Giờ thì khá hơn nhiều rồi. Các công việc như thay tã, tắm cho con... tôi đều làm được cả.

Anh thấy con giống mình ở điểm gì nhất?

Giống nhất là lỗ tai và mắt.

Phan Hiển mới được công nhận tôi đàn ông 1

Nhiều người cho rằng, nhờ Khánh Thi mà Phan Hiển ngày càng thành công. Anh nghĩ sao?

Đúng là không thể phủ nhận điều này. Cô ấy luôn động viên cổ vũ cho tôi. Vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Khánh Thi biết cái gì nên làm và không nên làm, từ đó cho tôi những lời khuyên về chuyên môn và kinh nghiệm sống rất phong phú. Bên cạnh đó, cũng nhờ sự nỗ lực của bản thân chứ không ai có thể giúp ai hoàn toàn để đến thành công.

Điều gì khiến anh ấn tượng và thích nhất ở Khánh Thi?

Đó chính là cá tính. Cô ấy rất quyết đoán trong mọi việc. Suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói hay làm điều gì. Mọi thứ Thi đều cố gắng làm tốt hết mức có thể.

Một người phụ nữ cá tính thường không biết nhõng nhẽo đúng không?

Cái này lại không đúng. Cô ấy khá nhõng nhẽo nhé.

Anh còn nhớ cảm giác đầu tiên khi gặp Khánh Thi?

Tôi không có chút ấn tượng nào về cô ấy trong buổi đầu tiên gặp gỡ cả.

Khi công khai chuyện tình cảm với Khánh Thi hẳn anh chịu nhiều áp lực lắm?

Tôi và Khánh Thi chưa từng muốn công khai chuyện tình cảm trước khán giả lẫn báo chí. Nhưng sự việc cứ vô tình bị cuốn đi khiến chúng tôi cũng không điều khiển nổi. Lúc đó, cả hai khá áp lực, sức khỏe Thi không tốt do mang thai nữa. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn. Mọi người rất ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi.

Phan Hiển mới được công nhận tôi đàn ông 0

Phan Hiển cảm thấy yêu người lớn tuổi hơn khiến anh có những thay đổi tích cực nào?

Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn và trở thành người đàn ông thực sự. Tôi biết cân nhắc kĩ lưỡng hơn mọi việc. Nhiều người nói tôi đàn ông hơn khi yêu Khánh Thi vì lúc trước trông tôi thư sinh quá.

Cám ơn Phan Hiển đã dành thời gian chia sẻ. Chúc anh sức khỏe và tiếp tục gặt hái thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý