Phan Hiển: 'Tôi sẽ mạnh mẽ đi đến ga cuối cùng'

biettuot biettuot @biettuot

Phan Hiển: 'Tôi sẽ mạnh mẽ đi đến ga cuối cùng'

“Chỉ cần cho tôi một nụ cười và một ánh mắt chia sẻ, tôi sẽ càng mạnh mẽ đi đến ga cuối cùng” Phan Hiển, chồng tin đồn của Khánh Thi chia sẻ.

17/04/2015 12:05 PM
43,240

Phan Hiển - chàng vũ công trẻ vừa có những chia sẻ tình cảm khiến nhiều người xúc động. Anh cho biết, mình sẽ mạnh mẽ đi đến ga cuối cùng.

Nhiều fan hâm mộ dễ dàng nhận thấy, điều anh chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm giữa mình với Khánh Thi.

   - Ảnh 1

Phan Hiển cho biết, chỉ cần một nụ cười, anh sẵn sàng mạnh mẽ đi đến cuối con đường.

“Chỉ cần cho tôi một nụ cười, một ánh mắt chia sẻ. Tôi sẽ càng mạnh mẽ đi đến ga cuối cùng. Có rất nhiều dòng chia sẻ dài lắm và ấm tình người lắm đã dành cho chặng đường dài của tôi. Ngồi đây để cảm nhận và cảm ơn mọi sự đồng hành”, Phan Hiển viết.

Được biết, đây không phải lần đầu vũ công Phan Hiển nói về con đường anh đang lựa chọn. Cách đây gần 2 tuần lễ, chàng vũ công này đã có những dòng chia sẻ xúc động dành cho mình và cho cả kiện tướng dancesport Khánh Thi:

   - Ảnh 2

“Đường còn rộng thênh thang quá. Chọn đường thẳng, đường cong, đường trơn... để đi là do mình quyết định. Quan trọng là mình có đi được hết con đường mình đã chọn hay không!

Cầu xin Ngài ban cho con sức mạnh và sự sáng suốt trong hành trình này. Cầu mong bình an và sức khoẻ cho mọi người và cho cả cô ấy."

Những dòng chia sẻ này của Phan Hiển nhận được rất nhiều lời động viên, đồng cảm từ phía công chúng. Hầu hết các ý kiến bình luận đều mong chàng vũ công trẻ vững bước trên con đường mình đã chọn và bảo vệ tình yêu với cô giáo Khánh Thi.

Đáp lại những điều này, Phan Hiển chỉ mỉm cười nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy anh luôn bên cạnh động viên và chăm sóc cho bà bầu Khánh Thi mọi lúc mọi nơi.

   - Ảnh 3

Hiện tại, tinh thần Khánh Thi khá tốt bên Phan Hiển.

Chính điều này, vũ công Phan Hiển được công chúng đánh giá là bản lĩnh và… già trước tuổi trước tuổi bởi cách anh bảo vệ Khánh Thi và tình yêu.

“Bạn chính xác là một người đàn ông đích thực mà xã hội này rất hiếm. Đừng nói đến tuổi tác, nói thật đàn ông hơn bạn nhiều tuổi, thành đạt đấy nhưng bản lĩnh đàn ông đích thực không bằng một phần của bạn. Chúc bạn mãi hạnh phúc”, bạn đọc Rinasa Nguyễn viết.

Bạn đọc Trang Nguyen cũng dành cho Phan Hiển nhiều tâm sự: “Em là một thanh niên trẻ đầy bản lĩnh, tài năng, rất đáng ngưỡng mộ. Tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật và bảo vệ hạnh phúc của mình em nhé”.

Được biết, mặc dù Khánh Thi có bầu nhưng ngày 24/4 tới, cô sẽ ra Hà Nội- quê hương của mình. Hiện tại, tinh thần của nữ kiện tướng rất vui vẻ.

“Đi dạo là việc làm tốt cho sức khỏe lúc này. Luôn cố gắng thư giãn và vui vẻ để bé bi cũng vui”, Khánh Thi cho hay.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem video:

Khánh Thi nhảy Jive cùng Phan Hiển

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý