Phan Hiển trổ tài làm 'vú em' khi Khánh Thi đi vắng

msstit msstit @msstit

Phan Hiển trổ tài làm 'vú em' khi Khánh Thi đi vắng

Phan Hiển được nhiều người khen là ông bố mẫu mực khi đăng ảnh chăm sóc quý tử mới chào đời. Trong khi Phan Hiển chăm con, Khánh Thi khoe ảnh nhắng nhít bên bạn thân.

29/07/2015 11:06 AM
3,269

Ngay từ lúc Khánh Thi lâm bồn, Phan Hiển đã gạt công việc sang một bên, luôn túc trực chăm sóc cô và quý tử mới chào đời. Hình ảnh mới đây ghi lại cảnh nam kiện tướng dancesport làm "vú em" được đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh còn dí dỏm chú thích: "Về sớm hay muộn thì cũng phải làm công việc này".

Với bức ảnh này, Phan Hiển được nhiều người khen là "ông bố mẫu mực" khi chăm sóc quý tử rất chu đáo. Trong khi người yêu ở nhà chăm con, Khánh Thi lại cập nhật hình ảnh mới nhắng nhít bên diễn viên Linh Nga: "Chỉ một cô bạn nối khố duy nhất đủ sức lôi tôi ra khỏi nhà lúc này. Hai đứa chơi thân từ bé và cùng tuổi, cùng sóng gió và cùng bập bềnh như nhau. Giờ nó về thăm mình mà hai đứa nói níu cả lưỡi vì nhiều chuyện quá. Bạn có một dự án khủng mà mình mắt tròn mắt dẹt. Nói chung là 33 tuổi rồi, đứa nào cũng tạm ok về vị trí và nghề nghiệp nên giờ này hai bà U30 tự sướng chụp hình hồi teen! Yêu nó ghê gớm!".

 5

 2

Phan Hiển chia sẻ ảnh làm bố đảm đang

 3
Nam kiện tướng dancesport được nhiều người khen là "ông bố mẫu mực"

 0
Khánh Thi cũng cập nhật hình ảnh mới với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng

 4

 1
Bà mẹ một con nhắng nhít bên diễn viên Linh Nga

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý