Phan Hiển vào viện chăm sóc Khánh Thi

biettuot biettuot @biettuot

Phan Hiển vào viện chăm sóc Khánh Thi

‘Chồng tin đồn’ Phan Hiển đã vào bệnh viện chăm sóc Khánh Thi sau khi cô nhập viện vì sức khỏe giảm sút giữa những ồn ào tình cảm vừa qua.

01/04/2015 10:42 AM
23,393

Giữa “bão” dư luận về chuyện tình cảm với học trò cưng kém 12 tuổi Phan Hiển, sức khỏe của nữ hoàng dancesport Khánh Thi bị ảnh hưởng rất nhiều, cô liên tục bị mệt mỏi và phải nhập viện cấp cứu, nhất là thời điểm hiện tại cô đang mang thai ở tháng thứ 5.

Khi biết Khánh Thi nằm viện, Phan Hiển - người được cho là “chồng tin đồn” của cô vẫn luôn lo lắng, quan tâm và thường xuyên gửi lời tình cảm, động viên mong cô nhanh khỏi ốm.

 - Ảnh 1

Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi "hot" thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ hình ảnh chỗ nghỉ ngơi trông người bệnh cùng với dòng trạng thái “Góc cho người trông nom”. Dù không đề cập trực tiếp đến Khánh Thi cũng như nơi anh đang ở, nhưng sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh thi và bức ảnh vừa được chia sẻ bởi Phan Hiển đã chứng tỏ “chồng tin đồn” đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Phan Hiển chia sẻ hình ảnh anh vào viện chăm sóc Khánh Thi.

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng úp mở gửi gắm những lời yêu thương tới Khánh Thi. Anh mong muốn Khánh Thi hãy sống cho riêng mình chứ đừng vì những người xung quanh mà bị ảnh hưởng.

"Em đã sống cho riêng mình? Hay là sống cho những ai xung quanh mình? Đến bao giờ em mới sống cho riêng mình?", Phan hiển chia sẻ.

 - Ảnh 4

"Chồng tin đồn" Phan Hiển gửi gắm lời yêu thương tới Khánh Thi.

Trong khi đó, tình hình sức khỏe của Khánh Thi đã tốt hơn rất nhiều sau khi phải nhập viện vì ốm. Được Phan Hiển chăm sóc, Khánh Thi vui vẻ chia sẻ hình ảnh lạc quan của bản thân.

Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng những chú vẹt bông đáng yêu, nụ cười đã trở lại trên đôi môi Khánh Thi. Cô viết: "Nhớ nhà quá ! (nhớ cả Bã Đậu, Mỏ Nhọn nữa)? công việc còn ngổn ngang... mà còn nằm đây im re không nhúc nhích."

 - Ảnh 5

Khánh Thi đã vui vẻ trở lại sau những ồn ào tình cảm.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Khánh Thi khi có một người bạn trai biết quan tâm, chăm sóc và có trách nhiệm với cô.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Cộng đồng mạng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật lần thứ 33 diễn ra mới đây của Khánh Thi, cô thừa nhận mang thai bé trai được 5 tháng rưỡi sau những tin đồn bầu bí bủa vây. Tuy nhiên, Khánh Thi từ chố tiết lộ thông tin về cha của đứa bé.

Đặc biệt, bức hình cưới tiết lộ một nửa với khuôn mặt "chú rể" còn nằm trong vòng bí ẩn nhưng lại tồn tại những đặc trưng không khó để nhận ra khiến Phan Hiển - Khánh Thi trở thành cặp đôi “hot” nhất thời gian qua. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa lên tiếng công khai về mối quan hệ của mình.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý