Phan Hiển vừa chăm con, vừa dạy nhảy cho học trò

msstit msstit @msstit

Phan Hiển vừa chăm con, vừa dạy nhảy cho học trò

Dù phải chăm lo cho vợ con nhưng Phan Hiển vẫn dành thời gian cho các học trò. Phan Hiển Minh Hằng yêu quý và xem các bé như những đứa con của mình.

01/08/2015 09:24 AM
3,862

Vòng Đối đầu chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí” đã diễn ra đêm thi đầu tiên đầy kịch tính và sôi động với những phần thi độc đáo, hấp dẫn. Tuần này, các đội thi Phan Hiển - Minh Hằng, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Đoan Trang - Hà Lê sẽ hoàn thành những tiết mục cuối cùng của mình trước khi tìm được những thí sinh xuất sắc nhất bước vào những đêm thi theo chủ đề sắp tới.

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 11

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 12

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 13

Phan Hiển "mướt mồ hôi" tập nhảy cho học trò

Trong suốt những ngày vừa qua, các bộ đôi giám khảo Phan Hiển - Minh Hằng, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Đoan Trang - Hà Lê luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên các học trò của mình, căn chỉnh từng động tác cho các bé để những phần thi được hoàn thiện nhất.

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 7

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 8

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 9

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 10

Hình ảnh các thầy, cô “mướt mồ hôi” tập nhảy cho các thí sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc tại các phòng tập. Từ kĩ thuật đến biểu cảm, diễn xuất và dặn dò về tâm lí đều được các cặp đôi chuẩn bị chu đáo.

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 4

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 5

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 6
Đoan Trang còn nhiệt tình đàn cho học trò

Đáp lại sự kì vọng của thầy cô, các bé tuổi đời còn rất nhỏ nhưng lại vô cùng nỗ lực và nghiêm túc khi tập trung cho các màn trình diễn. Sự quyết tâm và đáng yêu của các bé luôn là nguồn động lực lớn để các giám khảo quên đi sự mệt mỏi của mình.

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 0

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 1

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 2

Phan Hiển vừa chăm con vừa dạy nhảy cho học trò 3
Thủy Tiên mặt mộc đi dạy nhảy cho trò cưng.

Tuần này, 7 cặp đấu còn lại của 3 đội sẽ “lên sàn” với đa dạng các thể loại nhảy và hứa hẹn cống hiến cho khán giả một đêm thi nhiều màu sắc. Các thí sinh nhí sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể thay cho lời nói để gửi đến người xem những thông điệp, vẽ nên cảm xúc, suy nghĩ và những câu chuyện của mình. Liveshow 2, những màn Đối đầu gay cấn cuối cùng và những cái tên may mắn bước tiếp sẽ được bật mí vào lúc 20g ngày 1/8/2015 và trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý