'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà thừa nhận thẩm mỹ tuổi U50

biettuot biettuot @biettuot

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà thừa nhận thẩm mỹ tuổi U50

(Ngoisao.vn) Luôn được ca ngợi bởi vẻ trẻ trung hơn hẳn so với lứa tuổi 48, người đẹp họ Ôn bất ngờ thừa nhận mình đã trải qua dao kéo để giữ gìn tuổi thanh xuân.

30/09/2014 11:06 PM
3,549

Theo báo chí Hồng Kông cho biết, rất nhiều ngôi sao đã trải qua việc dao kéo để giữ được nhan sắc hoàn hảo qua năm tháng, tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm để thừa nhận. Mới đây, người đẹp Ôn Bích Hà vốn nổi tiếng với vẻ trẻ trung "bất chấp" tuổi U50 đã bất ngờ thừa nhận việc thẩm mỹ của bản thân.

Cô cho biết cô vẫn chăm chỉ rèn luyện, tập yoga để giữ gìn sức khoẻ và nhan sắc. Tuy nhiên do thời gian, tuổi tác cô dần xuất hiện nếp nhăn, buộc phải thử nhiều phương pháp y học, tiêm để giữ gìn nhan sắc.

Ngôi sao thành công với vai diễn Phan Kim Liên tự tin thừa nhận việc tiêm thuốc, cho rằng thực ra ai cũng muốn đẹp, hiện nay việc tiêm khá phổ biến, chủ yếu để giúp da giữ độ ẩm, đàn hồi, để da đẹp, cô không ngại điều gì.


Làn da Ôn Bích Hà láng mịn dù cô đã ở tuổi 48

Nữ diễn viên cũng cho rằng việc nói thẩm mỹ là hơi quá, hiện giờ chỉ nên gọi là "vi chỉnh hình", do sự giúp đỡ của công nghệ cao giúp mang lại sự trẻ trung, khôi phục độ đàn hồi, săn chắc của da. 3 năm trước cô còn sợ hãi việc tiêm vì sợ đau, nhưng bây giờ cô đã trải nghiệm 7 loại liệu trình làm đẹp khác nhau.


Hình ảnh Ôn Bích Hà trẻ trung, xinh đẹp khi vào vai Phan Kim Liên


Cô cũng giữ được dáng vóc thanh xuân nhờ rèn luyện sức khoẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý