Phân loại hạt giống C1: Bảng tử thần chờ Dortmund, Man City

beck beck @beck

Phân loại hạt giống C1: Bảng tử thần chờ Dortmund, Man City

Rạng sáng ngày hôm nay, ngay sau khi loạt trận vòng loại thứ ba kết thúc, UEFA đã công bố các nhóm hạt giống cho vòng bảng Champions League mùa bóng 201314.

29/08/2013 11:07 AM
1,412

UEFA đã chính thức công bố các nhóm hạt giống để bốc thăm vòng bảng mùa bóng 2013-14. Theo đó, ĐVKĐ Bayern Munich được xếp ở nhóm 1, trong khi á quân Dortmund ở nhóm 3.

Bên cạnh Bayern Munich, nhóm 1 cũng góp mặt khá nhiều “đại gia” của bóng đá châu Âu như Manchester United, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Arsenal… Tuy vậy, nhóm này cũng có hai đại biển đến từ Bồ Đào Nha, Porto và Benfica.

Ở nhóm 2, nhà cựu vô đich Europa League, Atletico Madrid được xếp chung với đại gia mới nổi Paris Saint-Germain, bên cạnh hai gã khổng lồ Italia, Juventus và AC Milan. Bên cạnh đó, nhóm này có sự góp mặt của Marseille, Schalke, cùng hai đội bóng Đông Âu là CSKA Moscow và Shakhtar Donetsk.

“Đại gia” Anh, Manchester City được xếp ở nhóm 3, bên cạnh á quân mùa trước, Borussia Dortmund. Ngoài ra, nhóm này còn có những cái tên đáng chú ý như Zenit, Ajax, Leverkusen, Galatasaray và Olympiacos.

Đại diện thứ 3 của Italia, Napoli góp mặt ở nhóm 4, cùng Celtic, Real Sociedad và hiện tượng mới Austria Wien

Như vậy, cả Dortmund, Man City và Napoli đều có khả năng rơi vào bảng tử thần. Dortmund có thể gặp Barcelona, Paris Saint-Germain, Napoli ở vòng bảng, trong khi Manchester City cũng có nguy cơ rơi vào một bảng đấu cùng với Bayern Munich, Juventus và Real Sociedad.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra tại Monte Carlo, Monaco vào lúc 17h45 giờ địa phương, tức là 22h45 giờ Việt Nam.

Kết quả phân loại hạt giống Champions League

Nhóm 1: Bayern Munich, Barcelona, Chelsea, Real Madrid, Manchester United, Arsenal, Porto, Benfica.

Nhóm 2: Atletico Madrid, Shakhtar Donetsk, AC Milan, Schalke 04, Marseille, CSKA Moscow, Paris Saint-Germain, Juventus.

Nhóm 3: Zenit St Petersburg, Manchester City, Ajax, Borussia Dortmund, Basel, Olympiacos, Galatasaray, Bayer Leverkusen.

Nhóm 4: Copenhagen, Napoli, Anderlecht, Celtic, Steaua Bucharest, Viktoria Plzen, Real Sociedad, Austria Wien.

Theo Bóng đá số

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý