Phân loại hạt giống vòng 1/8 cúp C1, các ông lớn khó chạm mặt

beck beck @beck

Phân loại hạt giống vòng 1/8 cúp C1, các ông lớn khó chạm mặt

Kết quả vòng bảng sẽ rất có lợi những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa này như Real Madrid, Bayern Munich, Barca hay Chelsea đã tránh được một cuộc tàn sát ngay ở vòng knockout đầu tiên.

11/12/2014 03:01 PM
573

Đêm qua, loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League đã chính thức khép lại với việc tìm ra 2 tấm vé nữa tham dự vòng 1/8 là Man City và Schalke 04. Tuy vậy, cả 2 đội bóng này chỉ được xếp vào nhóm 2 trước lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League.

Những các đội đầu bảng cũng có đối mặt không ít rủi ro khi ở nhóm còn lại có khá nhiều tên tuổi lớn như Juventus, Arsenal, Man City hay PSG, đội bóng đã tụt xuống vị trí thứ 2 bảng F sau trận thua Barca đêm qua.


Với cách phân loại hạt giống , vòng 1/8 Champions League hoàn toàn có thể nảy sinh nhiều cặp đấu thú vị như Barca – Man City, Chelsea – Juventus, Bayern Munich – Arsenal hay Real Madrid – PSG,…

Theo lịch, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League vào thứ Hai, ngày 15/12 tới tại Nyon (Thụy Sĩ). Các trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 17-18 và 24-25/2. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào 10-11 và 17-18/3.

T.H

Báo Người đưa tin (nguoiduatin.vn) luôn chào đón những video, clip, phim, ảnh của bạn đọc gửi về hòm thư: videonguoiduatin@gmail.com

Trong trường hợp bạn đọc có video hay, chất lượng muốn gửi gấp về Người đưa tin, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: (04).62950202 để được hỗ trợ thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý