Phan Mạnh Quỳnh bối rối giữa "vòng vây" của 8 cô dâu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phan Mạnh Quỳnh bối rối giữa "vòng vây" của 8 cô dâu

(ĐSPL) Trong tập 7 “Hội ngộ danh hài”,Đứng giữa vòng vây của 8 cô dâu xinh đẹp, chàng trai gốc Bắc Phan Mạnh Quỳnh tỏ ra khá “bối rối”.

15/01/2016 02:43 PM
16

(ĐSPL) - Trong tập 7 “Hội ngộ danh hài”, tác giả của ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2015 “Vợ người ta” – Phan Mạnh Quỳnh đã mang đến cho khán giả một tiết mục ấn tượng.

Xuất hiện trên sân khấu với phong cách thường gặp, quần tây, áo thun và vest khoác ngoài, Phan Mạnh Quỳnh ghi điểm trong lòng người hâm mộ với chất giọng rất đặc trưng. Không giống như những phần trình diễn khác trên sóng truyền hình trước đây, lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện ca khúc với vũ đoàn.

Phan Mạnh Quỳnh bối rối giữa "vòng vây" của 8 cô dâu - Ảnh 1Phóng to

Đứng giữa vòng vây của 8 cô dâu xinh đẹp, chàng trai gốc Bắc tỏ ra khá “bối rối”. Phần trình diễn của Phan Mạnh Quỳnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả tại trường quay.

Phan Mạnh Quỳnh bối rối giữa "vòng vây" của 8 cô dâu - Ảnh 2Phóng to

Ở tình huống sân khấu nghiêng trong tập 7, Trấn Thành và Hoàng Phi hóa thân thành những kẻ trộm mộ. Lựa chọn bối cảnh câu chuyện xảy tại lăng tẩm của một vị hoàng đế Ai Cập cổ, cặp đôi kẻ cướp đã có một màn đụng độ nảy lửa cùng nhân vật xác ướp pharaon do diễn viên trẻ Duy Khánh đảm nhiệm.

Phan Mạnh Quỳnh bối rối giữa "vòng vây" của 8 cô dâu - Ảnh 3Phóng to

Ở một diễn biến đặc biệt, vị hoàng đế chết trẻ đã gặng hỏi cặp đôi kẻ cướp lý do khai quật lăng mộ này “Rất nhiều người vô đây để đào mỏ, đào mộ và lấy vàng bạc. Nhưng chưa ai dám mở nắp hòm của ta ra. Lý do là gì?”. Trấn Thành là người trả lời đầu tiên. Lấy hoàn cảnh gia đình nghèo túng ra làm nguyên cớ, nam MC 8x hồn nhiên kể chuyện trên nền nhạc chậm buồn mà không biết “tai nạn” sắp xảy ra với mình.

Do quá nhập tâm diễn xuất không để ý đến địa hình cheo leo, trơn nhẵn, Trấn Thành đã trượt chân té ngã ra khỏi sân khấu nghiêng khiến khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ, còn bạn diễn thì phì cười “Vừa lắm”. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, “Xìn ca” nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục diễn theo đường dây kịch bản đang diễn ra.

Trong một diễn biến khác, ở tập 8 của chương trình sẽ lên sóng vào tối chủ nhật tuần này, danh hài Chí Tài lại một lần nữa kết hợp cùng Hari Won trong vai trò MC. Nổi tiếng có duyên cùng các người đẹp, ngay khi vừa gặp gỡ nữ ca sĩ trên sân khấu, Chí Tài đã thoải mái bày tỏ tình cảm nhung nhớ của mình cho cô.

Phan Mạnh Quỳnh bối rối giữa "vòng vây" của 8 cô dâu - Ảnh 4Phóng to

Anh nói: “Em có biết không? Anh nhớ em lắm. Ngày đêm anh đều nhớ. Ăn, ngủ, làm việc gì anh cũng nhớ em. Nhớ nhất là điệu cười và đặc biệt là giọng hát của em”. Tỏ ra khá ngượng ngùng và vui sướng trước tình cảm của đàn anh dành cho mình, Hari Won ngay sau đó đã quyết định cover ca khúc hit có tên gọi “Mr. Chu” của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Apink của Hàn Quốc để dành tặng cho Chí Tài.

Giọng hát dễ thương, biểu cảm vô cùng đáng yêu và cái ôm ấm áp vào cuối bài hát mà Hari Won dành cho Chí Tài khiến nam MC “đổ rầm rầm” và cười tít mắt.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý