Phan Như Thảo dùng cách đặc biệt để chúc mừng sinh nhật chồng

remember1 remember1 @remember1

Phan Như Thảo dùng cách đặc biệt để chúc mừng sinh nhật chồng

Trong ngày sinh nhật chồng, Phan Như Thảo đã viết những lời mật ngọt và tặng món quà đặc biệt. Phan Như Thảo dán dòng chữ chúc mừng sinh nhật lên bụng bầu.

29/07/2016 10:47 AM
1,881

Cuộc "khẩu chiến" giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An từng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhưng giờ đây, cả hai đều tạm "đình chiến" để vun vén cho hạnh phúc riêng của mình. Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ những hình ảnh ý nghĩa trong ngày sinh nhật chồng (đại gia Đức An). Kèm theo đó, chân dài này viết: "Happy birthday my love, my honey, my everything. Wish all your wish come true honey, I love you", (tạm dịch là: "Chúc mừng sinh nhật, người yêu của em, tất cả của em. Mong tất cả điều ước của anh thành hiện thực. Em yêu anh".)

Có thể thấy, bữa tiệc sinh nhật của đại gia Đức An khá ấm cúng và giản dị. Trong ngày này, Phan Như Thảo đã chuẩn bị một chiếc bánh kem hình trái tim và dán dòng chữ lên bụng bầu làm "quà" tặng chồng. Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Phan Như Thảo khiến nhiều người ghen tỵ.

Phan Như Thảo mừng sinh nhật chồng  2

Phan Như Thảo dán chữ lên bụng bầu: "Happy birthday daddy"
(tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bố)

Phan Như Thảo mừng sinh nhật chồng  0

Phan Như Thảo mừng sinh nhật chồng  1

Được biết giới tính thai nhi trong bụng Phan Như Thảo là con gái và cô đã đặt tên ở nhà trước cho bé là Bồ Câu. Dù đang bầu bí nhưng Phan Như Thảo vẫn xinh đẹp rạng ngời. Cô cũng đã chặn đứng được tình trạng tăng cân không kiểm soát như ở giai đoạn đầu thai kỳ.

Phan Như Thảo mừng sinh nhật chồng  0

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng

>> Phan Như Thảo đẹp lên khi mang bầu

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới ngày 22/7: Bà bầu Phan Như Thảo đã tăng 15 kg, Hari Won thích thú chụp với chú heoTin sao Việt mới ngày 22/7: Bà bầu Phan Như Thảo đã tăng 15 kg, Hari Won thích thú chụp với chú heo
  • Phan Như Thảo: ‘Chồng tôi rất nhớ con riêng với Ngọc Thúy'Phan Như Thảo: ‘Chồng tôi rất nhớ con riêng với Ngọc Thúy'
  • Hé lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Ngọc Thúy và chồng luật sưHé lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Ngọc Thúy và chồng luật sư
  • Phan Như Thảo 'khôi phục nhan sắc' ở những tháng giữa thai kỳPhan Như Thảo 'khôi phục nhan sắc' ở những tháng giữa thai kỳ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý