Phan Như Thảo lộ diện gợi cảm sau 9 tháng 'mất tích'

msstit msstit @msstit

Phan Như Thảo lộ diện gợi cảm sau 9 tháng 'mất tích'

(Ngoisao.vn) – Sau khi trở về nước từ cuộc thi “Asia’s Next Top Model”, Phan Như Thảo hầu như mất tích trong các hoạt động của showbiz. Sau 9 tháng, người đẹp bất ngờ xuất hiện trong sự kiện từ thiện được tổ chức tại TP.HCM vào tối qua (28/10).

30/10/2014 08:04 PM
2,142

Xuất hiện trong đêm tiệc, Phan Như Thảo khiến mọi người trầm trồ khen ngợi bởi nét đẹp dịu dàng của cô. Để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, chân dài chọn cho mình chiếc váy hồng pastel được thiết kế tinh tế. Với đường cắt cúp độc đáo trên trang phục đã giúp Phan Như Thảo khéo léo khoe lưng trần gợi cảm trước ống kính.

Nói về sự mất tích trong 9 tháng qua, Phan Như Thảo chia sẻ: “Trong 9 tháng qua, tôi may mắn được nhận lời mời sang Đài Loan phát triển sự nghiệp người mẫu. Vì tính tôi ít chia sẻ và tiếp xúc với báo chí nên mọi người cứ tưởng tôi đã tạm ngưng hoạt động trong showbiz. Đối với tôi, những tháng qua là những tháng vô cùng quý giá vì tôi được học tập và tiếp xúc với những êkíp chuyên nghiệp từ nước bạn. Khi trở về Việt Nam, tôi sẽ áp dụng những gì học tập được để trau dồi kỹ năng nghề nghiệp của bản thân”.

Sau khi xuất hiện trên thảm đỏ, Phan Như Thảo nhanh chóng vào khu vực hậu trường để thay trang phục cho phần trình diễn catwalk. Bộ trang phục áo dài của Phan Như Thảo trình diễn trong đêm được mang ra bán đấu giá và toàn bộ số tiền đấu giá đều được dùng vào mục đích từ thiện.

Phan Như Thảo từng được biết đến là một trong những người mẫu, diễn viên đắt show trong showbiz. Đầu năm 2014, cô là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia chương trình “Asia’s Next Top Model”. Tuy không đoạt giải cao trong chương trình nhưng Phan Như Thảo vẫn gây được ấn tượng mạnh trong mắt khán giả Việt Nam cũng như thế giới. Vừa qua, cô có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Đây là một trong những cơ hội may mắn giúp cô tiếp xúc với những êkíp chuyên nghiệp từ nước bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý