Phan Như Thảo trở thành “Người đẹp Online”

msstit msstit @msstit

Phan Như Thảo trở thành “Người đẹp Online”

Từng lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và top 5 Siêu Mẫu VN 2008, Phan Như Thảo bỏ lỡ nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Quốc tế 2009, Hoa Hậu VN Toàn Cầu 2010 để tập trung cho phim ảnh. Phan Như Thảo đã dần khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt.

27/06/2012 09:00 AM
27,651

Tháng 3 này, các khán giả yêu mến nhan sắc mặn mà cũng như lối diễn xuất tự nhiên của Như Thảo sẽ có dịp xem vai diễn đầu tiên của cô khi vừa mới chạm ngõ điện ảnh vào năm 2008. Nhớ lại kỉ niệm đầu, người đẹp gốc Cà Mau còn thẹn thùng: “Lúc tham gia bộ phim “Người đẹp Online”, Thảo đã có kinh nghiệm nào đâu nên nhiều bỡ ngỡ lắm, lúc đạo diễn và quay phim hô “máy chạy” thì Thảo diễn “ngon lành” nhập tâm như thật, ngờ đâu đó chỉ là thử máy thôi, cả đoàn làm phim được một trận cười bể bụng, khi đó Thảo mới biết phải chờ đạo diễn hô “diễn” thì mình mới bắt đầu. Thảo cũng đang hồi hộp chờ xem bộ phim đầu tiên của mình bây giờ đã có dịp lên sóng, ngày đó chắc trông Thảo ngây ngô lắm…”



Cảnh đăng quang của Phan Như Thảo trong phim

Trong phim, Như Thảo sẽ hóa thân vào vai Hoàng Oanh - một cô gái thông minh và bản lĩnh, lúc đăng quang trong một cuộc thi nhan sắc cũng là lúc cô ôm trọn dư luận về việc “mua giải thưởng” và “qua đêm” với ban giám khảo…“Người đẹp Online” sẽ khắc họa rõ nét sự phức tạp và khắc nghiệt phía sau hậu trường, cùng mặt trái của một thế giới online không thể kiểm soát nhưng luôn bị bao trùm bởi những âm mưu, thủ đoạn và sự phù phiếm. Phim được phát trong chương trình Phim Việt Giờ Vàng, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần lúc 21g – 22g, từ ngày 17/03 trên Today TV.

Hãy cùng xem người đẹp Phan Như Thảo trông “ngây ngô” như thế nào vào thời điểm năm 2008- khi quay bộ phim “Người đẹp Online” nhé:




Đặc biệt hơn nữa, khi thưởng thức bộ phim này bạn còn có cơ hội tham gia trò chơi “Vui hè cực đỉnh – Trúng quà cực đã cùng TodayTV” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 02 chiếc Ipad 3 mỗi tuần, 01 chiếc xe Vespa Piaggio mỗi tháng. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý