Phẫn nộ bé trai bị thương vùng kín do nhân viên bảo trì khoan trúng

mesu mesu @mesu

Phẫn nộ bé trai bị thương vùng kín do nhân viên bảo trì khoan trúng

Hình ảnh một bé trai bị thương nặng ở vùng kín do nhân viên bảo trì ở trung tâm mua sắm Sài Gòn Square giỡn quá tay để mũi khoan vào quần bé đã khiến nhiều người, đặc biệt là những phụ huynh bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.

30/08/2014 08:59 AM
1,828

Ngày 29/8 từ Facebook của P.A.D, rất nhiều người đã bức xúc khi chia sẻ hình ảnh một bé trai N.Q (tầm 6- 7 tuổi) bị thương vùng kín do nhân viên bảo trì khoan trúng.

 - Ảnh 1

Nhiều lượt chia sẻ, bình luận thể hiện sự bức xúc trước vụ việc.

Trên facebook P.A.D đã chia sẻ những dòng tâm trạng vô cùng bất bình trước vụ việc với thông điệp "Khuyến cáo mọi người: Giữ con mình hơn giữ hột xoàn..." cùng hình ảnh bé N.Q nằm trong bệnh viện với vết thương ở vùng kín.

Cụ thể sự việc là mẹ bé bán ở trung tâm thương mại, trong khi chờ đợi ba đón về thì bị tên bảo trì giỡn quá tay để mũi khoan bằng pin xoáy vào quần bé.

Ngay sau khi tin tức được đưa lên Facebook, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận quan tâm đến tình hình sức khỏe của bé trai và bày tỏ thái độ tức giận trước hành động của người bảo trì và mong muốn đòi lại công bằng cho bé.

Trên báo Thanh Niên đưa tin, tối ngày 29/8, Công an phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cho biết, tối ngày 27/8, công an phường có tiếp nhận vụ việc liên quan đến bé trai bị thương ở dương vật do trong lúc đùa giỡn với nhân viên bảo trì tại Sài Gòn Square (Q.1). Sau đó, công an phường yêu cầu 2 bên hòa giải vì sự việc xảy ra không phải do mâu thuẫn của hai bên.

Do gia đình cháu bé không đồng ý, nên công an phường đã lập hồ sơ, chuyển lên Công an Q.1 để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Linh San (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Mục sở thị 'Cò' đường thu phí dẫn qua cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý