Phẫn nộ cha đẻ hiếp dâm con gái ruột đến có thai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phẫn nộ cha đẻ hiếp dâm con gái ruột đến có thai

Phát hiện con gái đau bụng, khi đưa đến bệnh viện người mẹ bàng hoang khi bác sĩ kết luận cô gái đã có thai và cái thai đã chết lưu.

12/09/2016 10:45 PM
1,985

Thông tin từ VKSND huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bị can Dương Văn Tuấn, (SN 1978,  trú xã EaKiết, huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk), về tội Hiếp dâm trẻ em quy định tại Điều 112 BLHS.

Phẫn nộ cha đẻ hiếp dâm con gái ruột đến có thai

Hình minh họa

Theo điều tra, ngày 27/7/2016, bà Huệ (trú tại xã Ea Kiết) phát hiện con gái là cháu Thoa (SN 20/11/2002) chảy máu nhiều ở bộ phận sinh dục nên đưa đến bệnh viện khám. Tại đây, bác sĩ kết luận cháu Thoa có thai được 22 tuần tuổi. Do bị động thai nên Thoa được chuyển lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu, tuy nhiên do thai đã chết lưu nên các bác sĩ đã dùng thủ thuật lấy bào thai trao cho gia đình mai táng.

Sau đó bà Huệ có hỏi Thoa thì con gái nói bị bố đẻ là Dương Văn Tuấn cưỡng ép thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần dẫn đến cháu có thai. Phẫn nộ với người chồng thú tính, bà Huệ đã đến Công an tố cáo hành vi của Tuấn. Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành khai quật lấy mẫu ADN ở bào thai để giám định.

Tại Kết luận giám định của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an kết luận: Bào thai 22 tuần tuổi chết lưu trong cơ thể cháu Thoa là sản phẩm thụ tinh của Thoa  và Dương Văn Tuấn với xác suất là 99,9999%.

Tính đến thời điểm cháu Thoa bị Dương Văn Tuấn hiếp dâm dẫn đến có thai thì cháu mới khoảng 13 tuổi 03 tháng.

Nội vụ đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý