Phẫn nộ clip nhóm nữ sinh đánh bạn trong lớp học

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phẫn nộ clip nhóm nữ sinh đánh bạn trong lớp học

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip nhiều nữ sinh có hành động túm tóc, đánh, đạp, cưỡi đầu cưỡi cổ... một bạn trong lớp.

09/10/2017 10:07 PM
275

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip nhiều nữ sinh có hành động túm tóc, đánh, đạp, cưỡi đầu cưỡi cổ... một bạn trong lớp.

Phẫn nộ clip nhóm nữ sinh đánh bạn trong lớp học - Ảnh 1Phóng to

Một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man tại lớp học. Ảnh: Báo Lao động

Theo Báo Lao động, đoạn clip dài 1 phút 50 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh một học sinh ngay tại lớp học.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, có ít nhất 5 nữ sinh đã có hành động túm tóc, đánh, đạp... một nữ sinh khác trong lớp. Thậm chí, nhóm nữ sinh còn cưỡi lên đầu, lên cổ nữ sinh này và hò reo. Ở cuối đoạn clip, các nữ sinh còn có hành động lột áo của bạn.

Đáng buồn, có rất nhiều học sinh khác tuy không tham gia đánh nhau nhưng lại ngồi cười đùa, cổ vũ mà không hề có hành vi can ngăn bạn.

Chứng kiến cảnh tượng trên clip, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ sự bất bình.

Theo tìm hiểu của PV Báo Công lý, vụ việc trên xảy ra ngày 7/10 tại một trường THCS trên địa bàn xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Chiều 9/10, ông Nguyễn Văn Vững – Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Chương Mỹ xác nhận có vụ việc trên và cho biết, đã yêu cầu Hiệu trưởng trường THCS Tr. Y (nơi xảy ra vụ việc) báo cáo sự việc.

“Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra do một vài học sinh lớp 7 mâu thuẫn cá nhân với nhau. Nhà trường đã xác minh và mời phụ huynh học sinh lên làm việc. Cháu học sinh bị đánh cũng đã được đưa đi giám định, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đến hôm nay, cháu đã đi học trở lại bình thường”, ông Vững cho biết.

Ông Vững cũng thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã cử cán bộ xuống trường THCS Tr. Y kiểm tra cụ thể vụ việc, yêu cầu nhà trường xử lý nghiêm đối với những học sinh vi phạm nội qui. Trên cơ sở đó, giáo dục, tuyên truyền cho các em học sinh trong trường, không để những trường hợp tương tự xảy ra.

Hoàng Hà (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý