Phẫn nộ hàng loạt tiếp viên hàng không bị nhét vào giá chứa hành lý

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phẫn nộ hàng loạt tiếp viên hàng không bị nhét vào giá chứa hành lý

(ĐSPL) Những bức ảnh chụp được hàng loạt nữ tiếp viên hàng không bị coi như hành lý và nhét vào giá đựng hành lý như một trò chơi quen thuộc của phi hành đoàn gây phẫn nộ cư dân mạng.

13/10/2015 08:25 AM
14,109

Xem video:

Mới đây, những bức ảnh về nữ tiếp viên hàng không bị nhét vào khoang hành lý được chụp trên khoang máy bay của hãng hàng không Côn Minh gây bức xúc cộng đồng mạng. Trước khi báo chí vào cuộc thông tin về sự việc nói trên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

 - Ảnh 1Phóng to

Theo như thông tin được đăng tải trên Sina thì việc các nữ tiếp viên hàng không bị rơi vào “trò đùa” như vậy đã có câu trả lời từ phía Công ty hàng không Côn Minh.

"Hành vi của phi hành đoàn và nhân viên an toàn bay phát sinh sau khi thực hiện nhiệm vụ, không ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến bay và chất lượng dịch vụ dành cho hành khách.

Đây là hành vi thuộc phạm vi cá nhân giữa phi hành đoàn và nhân viên an toàn bay, Công ty không nắm rõ việc này. Hơn thế xưa nay phía lãnh đạo công ty cũng chưa bao giờ chỉ đạo và cũng chưa từng nhận được đơn tố cáo nào từ phi hành đoàn.

 - Ảnh 2Phóng to

Sau khi sự việc xảy ra chúng tôi cũng khá bất ngờ. Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý hợp tình hợp lý đối với những người có liên quan, và chắc chắn sẽ không để sự việc như vậy tái diễn thêm lần nào nữa.”

Hành động này sau khi được lan truyền đã nhận được không ít “gạch đá” từ cư dân mạng Trung Quốc.  

Trước đó, ngày 11/10, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện những bức hình các nữ tiếp viên hàng không bị đưa lên khoang hành lý và nằm ở đó thay thế cho hành lý khiến cư dân mạng tỏ ra bất bình. Nội dung bài viết như sau: “Trò chơi quen thuộc: nhiều nữ tiếp viên hàng không của Công ty hàng không Côn Minh bị nhét vào giá đựng hành lý”.

 - Ảnh 3Phóng to

Nhiều nữ tiếp viên hàng không của Công ty hàng không Côn Minh đã tỏ ra bất lực trước hành vi này.

Được biết, mỗi phi hành đoàn thông thường thực hiện xong từ 30 – 50 giờ bay, dường như đều không tránh khỏi hành động “điên rồ” này.

Hiện báo chí Trung Quốc vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này. Và chắc chắc sự việc sẽ được giải quyết triệt để, những hành vi này sẽ bị dập tắt và cũng sẽ có những hình phạt thích đáng cho những kẻ thích “chơi ngông”.

MỸ AN (Nguồn: Sina)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý