Phẫn nộ mẹ quỳ gối trước mặt con gái vì không mua được điện thoại cho con

mesu mesu @mesu

Phẫn nộ mẹ quỳ gối trước mặt con gái vì không mua được điện thoại cho con

(ĐSPL) – Hình ảnh mẹ quỳ gối trước mặt con gái cầu xin con tha thứ vì không mua được điện thoại khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

06/10/2015 03:27 PM
626

Mới đây, ThaiPost có đăng tải một hình ảnh một người mẹ tàn tật quỳ trước mặt con gái giữa trung tâm thương mại tại Thái Lan khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo đó, những hình ảnh này được chụp lại giữa trung tâm thương mại Harbour Mall ở Laem Chaban, Thái Lan vào hôm 4/10.

 - Ảnh 1Phóng to

Người mẹ tàn tật quỳ gối trước mặt con gái như một hành động xin lỗi (Ảnh: Một Thế Giới).

Theo như chủ nhân đăng tải bức ảnh, bà mẹ già trong bức ảnh này không có đủ tiền mua cho con một chiếc điện thoại như yêu cầu của con. Vì thế, bà mẹ nước mắt ngắn dài và quỳ trước mặt đứa con gái nhỏ xin con tha thứ, đồng thời cũng để xin lỗi vì đã không thể lo cho con được đủ đầy và bằng bạn bằng bè.

Điều đáng nói là, đứa con gái 15 tuổi vẫn phản ứng với mẹ như thể việc mua điện thoại là trách nhiệm bắt buộc phải làm của người mẹ tàn tật.

 - Ảnh 2Phóng to

Sự việc đã khiến những người chứng kiến không khỏi “sốc”. Đặc biệt là sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng, bức ảnh lập tức gây nên một làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng Thái Lan.

Đa số các cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động của người con không biết yêu thương, đồng thời bày tỏ sư thông cảm cho sự vất vả của người mẹ và xót thương với người đàn bà tội nghiệp vì có đứa con bất hiếu.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện về cách hành xử của con cái đối với cha mẹ. Trước đó, cư dân mạng Việt Nam cũng có một cuộc tranh cãi xung quanh câu chuyện một nam sinh tự tử vì giận bố mẹ không cho tiền mua điện thoại ở Đắk Lắk.

Những câu chuyện này đếu dấy lên những nỗi lo ngại về lối sống của các bạn trẻ thời hiện đại và ảnh hưởng của công nghệ đến giới trẻ ngày nay. Chỉ vì đua đòi để bằng bạn bè mà con cái đã không biết thương cha mẹ và có những hành động và lời nói khiến bậc làm cha mẹ vô cùng đau lòng.

Hiện, câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý